Chapter 32

202 8 0
                                    

Chapter 32: Leche Flan

Mia's POV

Madaling araw na pero di parin ako makatulog , di ko alam kung bakit. Tila ako nagugutom na ewan "ter , kuha ka pagkain" nakangiting sabi ko. "Takaw mo naman" nakasimangot na sabi nya , pano ba naman kasi. Kakatapos lang namin kumain gutom nanaman akoHAHAHA hayaan nyo na buntis e.

****

Kakagising ko lang , nagugutom nanaman ako. "Ter kuha moko pagkain" sabi ko sabay beautiful eyes. "Gutom ka nanaman? Letche!" Nakasimangot na sabi nya. Oo mahilig tong magreklamo. Tamad to e ! "Letche?" Sabi ko "oo letche ka" aniya habang nakasimangot. Agad kong kinuha cellphone ko.

Bestfriend kong bruha.

["Hoy bruha"]

["Bakit nanaman mia?"]

["Diba pupunta ka dito mamaya?"]

["Oo , bakit may papabili ka nanaman?"]

["Ah ehh oo e HAHAHA leche flan sana"]

["K , sure"]

Yeheeyy HAHAHA badtrip na rin sakin si bruha.

Max's POV

Nagpapabili nanaman si mia ng leche flan , napakatakaw talaga ng babaeng to. Parang walang kabusugan , sawa ba yang anak mo? Gutom lagi e haha.
Mamaya pa ako pupunta pagtapos ng klase.

Sinundo ako ni mico dito sa bahay , nagsasawa nako sa mukha neto. Pansinin mo na kasi ako kenkennnnn(╥﹏╥)

*****

Matatapos na ang araw pero wala parin si kenken , nakakainis na nagsasawa nako sa mukha ni mico please pansinin mo nako. Nasan kana ba ?

Pinauna ko na ulit si mico umuwi , diba nga bibilhan ko pa ng leche flan si buntis? Nandito na pala ako sa Llanera Leche Flan favorite namin yung leche flan dito e , kaya dito ko na sya bibilhan.

Dito na muna ako magpapalipas ng gabi kila mia , magpapasundo nalang ako mamaya kay manong. Nakakainis si kenken kase!

Kenken's POV

Kanina pako nandito sa labas ng bahay nila mia. Sinundan ko si rea e , diba nga kahit di ako nagpapakita sakanya babantayan ko parin sya? Baka kung anong gawin sakanya ni mico , wala akong tiwala sa lalaking yon mukhang adik HAHAAH.

11pm na di parin sya lumalabas , pero nandito parin ako pag 11:30pm at di parin sya lumalabas uuwi nako.

*****

11:30pm na nandito parin ako , hayst baka dun na yon natulog makauwi na nga.

i love you nerd.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon