Chapter 22

232 14 0
                                    

Chapter 22: I hate you

Bukas na pala kami uuwi , di ko naenjoy tong trip na to. Gusto ko na umuwi pero ang tagal ng oras , ganto talaga no? Pag inaantay ko yung oras ang bagal bagal. Naka indian sit ako sa mga halaman dahil may activity na pinapaliwanag si mr. And mrs. Salvador , mag asawa sila. Obvs naman diba? Btw 8am palang pala ng umaga. 7 kami ginising , kaya nag breakfast agad kami. Tas nung nag 8am na dun na kami pinaupo para magpahinga habang pinapaliwanag yung mga gagawin.

Kenken's POV

Nagkausap pala kami kagabi ni rea , kasama ko si abby kase wala naman tong ibang friends na kasama dito. Pero pag umuwi na kami , di ko na to papansinin. Kaibigan ko lang pala si abby , di ko nga alam kung bakit nya ko hinalikan sa bus e.

Tinititigan ko si rea , di sya tumitingin sakin. Nakasimangot at halatang badtrip , galit na galit to sakin. Pano ba naman kase di ko kinausap ng ilang buwan. Iniiwasan ko sya , di ako nagpapakita sakanya kaya g na g sakin. Isa lang yan sa mga balak ko. *Evil laugh*

Kakatapos lang naming gawin yung activity na pinagawa samin. dalawa lang pinagawang activity samin kasi yung isang studyante biglang nahimatay. Alam ko si cassandra yon e , yung katabi ni rea kanina sa bus.
Btw pagkatapos namin mag usap ni rea kagabi umalis agad sya pagkatapos kong sabihin sakanya na mahal ko sya. Di ko rin alam kung bakit ko nasabi yon ! Nadulas ata ako. Pero nung sinabi ko yon dere-deretso lang sya di nya ako pinansin. Galit na galit nga sakin.

Max's POV

Gabi na , nandito na rin kami sa bonfire nakaupo parin. Nag kekwentuhan about sa mga nangyari dito sa lugar na to. Di naman ako makarelate kasi di naman ako nakikinig. Nakatulala lang ako sa kawalan , di ko rin alam kung bakit ako wala sa mood.

Kanina pala nahimatay si cassy kaya tinigil na yung activity , nung tinanong ko si cassy kung kumain ba sya ng marami sabi nya hindi daw , tapos sobrang init pa kanina. Natapos kami sa activity namin mga 2pm kaya mainit init pa. Grabe naman kasi sila magpaactivity tanghaling tapat.

Katabi ko si cassy. Inaalalayan ko sya , kasi medyo nanghihina pa daw sya. "N-naiihi ako , samahan moko" ani cassy habang nakahawak sa puson. "T-tara kanina pa rin ako naiihi e" sabi ko habang inaalalayan syang tumayo. Baka sabihin nyo ang oa ha , ganto rin kasi ako pag nahihimatay ako. Nanghihina talaga ako ! Para akong lantutay na gulay.

Nandito na pala kami sa pinaka malapit na cr ng mga babae. May cr rin ng lalaki yung katabi nito. 6pm na pala, kanina kasi nagising si cassy mga 4pm e. Bali 2hrs syang tulog , pagod rin siguro. Tapos yung 2hrs kwentuhan. Kaya gabi na kami nakacr , kaming dalawa lang ni cassy yung umalis kasi wala naman kaming dapat isama. Mahigit 10minutes kaming nandito kasi may uti din daw si cassy. Napakasakitin naman nitong babaeng to , ang tagal sa loob ng cr. Kanina pako tapos ii ! After 10 minutes nakalabas na din si cassy , kaya pala matagal kasi nauna ako umihi. Pinauna nya ako kasi daw may uti daw sya baka sumabog pantog ko. Habang naglalakad kami sa dilim parang may sumusunod samin. Pag lingon ko wala naman , nakakatakot na dito ha. Napakadilim kasi dito e.

Nagkekwentuhan kami ni cassy about sa nangyari sakanya kanina , nakahawak pala ako sa braso nya kasi inaalalayan ko nga sya diba. Sabi ko kay cassy bilisan nya maglakad kasi may naririnig akong sumusunod samin. "C-cassy b-bilisan m-" di ko na kumpleto yung sasabihin ko ng may biglang humila sa mga kamay ko. D ako makasigaw kasi nakatakip yung kamay nya sa bunganga ko , ang bango ng kamay nya. Teka sino ba 'to? WAAAAAAHHHHH nakidnap ata akoooo BAKA ITO NA YUNG KATAPUSAN KOOOO. PAG NAMATAY AKO KAYO NALANG MAGSABI KAY MOM , KUYA , DAD , AND ALSO KAY KENKEN NA MAHAL KO SILA HA WAAAAAHHHHHH.

Kenken's POV

Kanina ko pa sinusundan si rea at cassandra , ang tagal umihi. Tumakas nga lang ako para masundan sila e! Nagtatago rin ako baka makita nya ako. Nakakahalata na ata sila kasi ang bilis na nila lumakad HAHAHA.

Maya maya hinila ko si rea kaya naiwan si cassandra dun sa daanan , di naman masyadong madilim kaya kaya nya na maglakad. "Mauna kana cass" sabi ko na nakatakip parin sa bibig ni rea yung kamay ko.

Max's POV

"Mauna kana cass" sabi nung lalaking nangkidnap sakin. Kaboses nya si cheesy , kaya di nako nagpumiglas. Nung nakalayo na si cassy saka nyako binitawan. "Problema mo?" Sabi ko habang nakataas ang kilay. "Sorry na rea , di na mauulit promise" aniya habang nakahawak sa kamay ko. May pahawak kapa sa kamay ko kala mo naman bati tayo. Di ako umimik nakatingin lang ako sa malayo "rea , pansinin moko. Mahal kita" aniya at nararamdaman kong nag iinit ang mga matataba kong pisngi. Pero di ako nagpahalata kaya sinabi kong "I HATE YOU KENNETH." sabay takbo.

i love you nerd.Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon