Chapter 20: 2days Trip
Tagal ko nang walang balita kay kenken , pinalayo na siguro sya sakin. di ko na rin sya nakikita , nakakausap , kahit anino nya di ko makita.nasan na kaya sya? I missed him so much!
maaga pala ako nagising ngayon dahil ito na yung araw ng trip namin. 2days kami don buti nga pinayagan ako ni kuya and mom e. Nagbaon ako ng foods syempre , yung di madaling mapanis tapos pera syempre , incase. Marami akong dinala nasa maliit na maleta , pagtapos ko magbreakfast nagpahatid agad ako kay manong don sa school , syempre wala naman ng magsusundo sakin dito kaya kay manong nako nagpahatid.
*****
Finally nakita ko na si kenken , pero kasama nya parin si abby. Tagal naman nila mag break , joke i'm so happy for them kahit na gusto ko si kenken masaya ako sakanila. Nakita rin pala ako ni kenken pero di nya ako pinansin
Nasa loob na kami ng bus , isang bus lang kami nina kenken at abby. Umupo ako sa bandang dulo pero di yung sa dulong dulo , tapos nagulat ako biglang umupo sila abby sa tabi ko -- -- yan parang ganyan , sila nasa left ako yung nasa right. Katabi ko si Cassandra , yung kaklase kong babae. Nang aasar ata tong abby na to , napatingin ako kay kenken. At halatang nagtataka sya kung bakit dun sila umupo. miski ako nagtaka e
Mahaba habang byahe daw 'to sabi ni maam , kaya iidlip muna ako. Nagulat ako ng may biglang kumalabit sakin , napatingin ako sa paligid ko wala naman pero nakita kong biglang hinalikan ni abby si kenken sa labi. Kaya napaiwas ako ng tingin , first time ko makakita ng ganon , oh my gosh ! My virgin eyes. Kaya natulog ulit ako. Na medyo may konting hurt , kasi yung taong gusto ko hinalikan ng ibang babae. Ay di pala iba yon , kase girlfriend nya 'yon kaya wala akong karapatan.
****
Una gumala muna kami , sa ocean park ! Napakaganda dito. Kaso di ko naenjoy kase nagpapapansin si abby habang nakaholding hands kay kenken , ako dapat yan e. Umepal kalang ! And yes gusto ko na si kenken. May problema ba kayo? Jok lang baka mamaya di nyo na basahin tong story ko iiyak talaga ako. Just kidding , pagkatapos naming pumunta sa ocean park mahaba habang byahe uli , kaya natulog ako kinalabit nya ulit ako. Tapos hinalikan nya ulit , nang aasar ba tong babaeng to. Susuntukin ko na to sa muka. Pigilan nyoko , nako pag di ako nakapag pigil lalampasuhin ko mukha nito. Pero mabait ako kaya sa isip ko lang magagawa yon HAHAHA baliw na ba ako? Bitter? Hayst nakarating na kami sa last destination namin , sa tagaytay , ang lamig dito. Ang sarap ng hangin , parang ako. Ay? HAHAAHAH bayabas ako ha. Ay? Ano yung bayabas nakalimutan ko , sabi ako ng sabi ko di ko naman alam ibig sabihin.
BINABASA MO ANG
i love you nerd.
Teen Fictionit is the story of a woman who is obsessed with a nerd man that no matter what trial came to their relationship, they strengthened it , even more until max's ex boyfriend came back.