Chapter 41: his revenge
Hagulgol parin ako nang hagulgol pero bigla silang tumawa kaya hikbi nalang ako ng hikbi na medyo mangiyakngiyak parin. Bakit sila tumatawa ? What's the matter? Am i look crazy? Dahil sa pag iyak ko ng malakas? Im just worried. At lalong kinakabahan ako dahil tumawag si missy ng police para ipadampot ako.
"Why are you two laughing?" I said while sobing. Napatingin ako kay missy giving her WHY look. "Am i look crazy? *Sobs*" sabi ko kaya tumawa ulit sila. "HAHAHAHAHAHAHA" . I hate you both !!! Tapos maya maya lang ay sumeryoso sila bigla. "I SAID CALL THE POLICE" galit na galit si kenken , parang gustong pumatay. "NO PLEASEEEE , MALAPIT NA BIRTHDAY KO , AYOKONG MAGCELEBRATE NG BIRTHDAY SA KULUNGAN HUHUHUHU. IM SO SORRY KENKEN PLEASE FORGIVE ME , MISSY DON'T CALL THE POLICE" i shouted while crying and staring at kenken. Namumula sya na parang nagpipigil sa pag tawa!!! I really hate you talaga!! Pinagtitripan bako ng mga to?
Lumabas si missy may kakausapin daw , OH MY GOD BAKA TUMAWAG NG POLICE YON TAPOS IPADAMPOT AKO.
****
Kinausap ko ng kinausap si kenken pero he still didn't forgive me , di nya daw ako kilala. Kanina pa si missy nasa labas di ko alam kung bakit ! May kumatok kaya pumunta ako sa door para buksan. Alangang tumunganga ako sa door diba , then pagbukas ko i saw a , i saw , I SAW A 2 POLICE WHILE CARYING A STAINLESS BRACELET WAAAAAAAHHH MAKUKULONG NA'KO GOODBYE BEAUTIFUL MAKATI. MAGBABAKASYON LANG AKO SA KULUNGAN , DUN NA AKO MAGBEBIRTHDAY. "Oh my god , kenneeeeethhhh" sumigaw ako dahil sa inis at galit , bigla akong umiyak ng malakas habang nakatingin kay kenneth na tumatawa ngayon. What's funny? "Iimbitahan po namin kayo sa presinto" sabi ng police 1. "B-bakit? *Sobs* m-may *sobs* b-birthday ba? *Sobs* " i said then they chuckled. "W-what's funny? *Sobs*" I said while wiping my tears.
Isinoot nila sa'kin yung STAINLESS BRACELET na mukhang bakal. Dahil medyo mabigat , humahagulgol nako. Tapos sila missy at kenken tumatawa , "wait bago nyoko ikulong may sasabihin lang ako kay kenneth *sobs* " i said , kaya pumunta ako kay kenneth and i said "kahit di moko maalala mahal kita. " Sabay halik sa pisngi nya , tumalikod nako tapos pumunta sa police then "tara na" i said , "excited kaba ?" Sabi ni missy na tumatawa. I just look at her curiously. Then biglang may nagsalita sa loob ng room while laughing " HAHAHAHAHA joke lang rea tara na dito. " He said while laughing kaya umiyak ako ng napakalakas tapos pinatanggal ko sa police yung bakal na nakapulupot sa mga kamay ko. Tapos tumakbo ako papasok sa room tapos i give him a strong blow to his chest kaya sya napa"ouch" umiiyak ako habang yumayakap sakanya. "Police ikulong nyo na to sinuntok ako sa dibdib , mamamatay nako " aniya na seryoso. Ipapakulong nya na ba ako? Huhuhu. " I hate you so much kenken." I said while crying pero nakayakap parin ako sakanya. Tapos naramdaman kong tumatawa sya. Pagkakalas ko sa pagkakayakap sakanya , tinignan ko si missy tapos bigla syang nagsalita ng "they're my bodyguards." While laughing and staring at me sarcastically. Sumimangot ako habang umiiyak parin. "Stop crying rea , i am just pranking you. I'm just giving you a revenge prank." He said while laughing. Niyakap nyako then yumakap rin ako sakanya sa sobrang inis ko kinagat ko sya sa balikat. "Oucchhh , why did you bite me?" Namimilipit na sabi nya. "Dati ka bang cannibal?" Namimilipit parin sya sa sakit. "I'm just giving you a revenge bite sweetie" i said and i looked at him blushing.
BINABASA MO ANG
i love you nerd.
Teen Fictionit is the story of a woman who is obsessed with a nerd man that no matter what trial came to their relationship, they strengthened it , even more until max's ex boyfriend came back.