https://qiangduxunnan.lofter.com/post/4b6fab9b_2b4739f24
Hắn tay ở trong đêm tối có chút băng.
Nhưng mọi nơi là hắc, chỉ có hôn là quang. Tiết dương vì thế duỗi dài tay, câu lấy hiểu tinh trần cổ đi xuống, cùng hắn môi tương dán.
Người thiếu niên ngẩng lên đầu, bối cũng có chút ly giường, sườn mặt sắc bén.
Hôn hôn trầm trầm quang từ trước mắt thấu tiến vào, hắn nhướng mày đầu, một mặt chịu hiểu tinh trần lực, một mặt thở hồng hộc nói: "Ta thấy hết."
Tiết dương thanh âm khàn khàn.
Hiểu tinh trần rũ xuống lông mi, thoạt nhìn vẫn trách trời thương dân dường như, khóe môi dắt thượng điểm cười: "Ta cũng thấy."
Hắn đơn giản chặn ngang bế lên Tiết dương, lại vẫn thâm tẩm trong đó, để trên đầu giường, tay bắt lấy Tiết dương hai tay cổ tay, khấu ở trên tường.
Một cái tay khác bóc che mắt vải bố trắng.
Tròng mắt rưng rưng, mờ mịt xuống dưới, hơi nước từ từ.
Đáy mắt đuôi lông mày hàm chứa phong tình, lời nói cũng nói không hoàn chỉnh, giống chôn ở bên trong bị làm cho hi toái kia chi hoa: "Ngươi...... Chậm một chút, ta đôi mắt đau."
Tiết dương nói không đầu không đuôi, hiểu tinh trần lại chiếu vào hắn đuôi mắt một hôn, động tác không ngừng.
Hoàng hôn cởi ở hắn giữa hai chân, hồng nhạt mây tía bị đẩy hướng trong ra bên ngoài bôn tẩu, khóc ra tới nước mưa ướt ở đạo nhân quần áo.
Người thiếu niên quay đầu đi, cằm để ở chính mình đầu vai, môi răng gian cắn đầu giường lời âu yếm, tràn ra tới thành vô từ đoản điều.
"Kêu ra tới, Tiết dương," hiểu tinh trần cúi đầu, cắn hắn hầu kết, nhẹ nhàng vuốt ve, thanh âm mơ hồ không rõ, "Kêu ra tới."
Tiết dương mở to khẩu.
Hắn giống như điều mắc cạn cá, mồm to tùy hiểu tinh trần thở dốc, hai cái đùi quấn lấy đạo nhân phần lưng không chịu tùng.
Điều có từ.
Tiết dương tận dụng mọi thứ mà hừ ra tới: "Ngươi người này, thật là...... Ác liệt cực kỳ......"
"Đúng vậy."
Hiểu tinh trần thần sắc có chút ái muội, lại thừa nhận.
"Ta là ác liệt phần tử."
Tiết dương tóc bị căn hoa hành búi, trên người táng hồng mai, chói lọi mà ở hiểu tinh trần trước mắt.
Hắn rốt cuộc ngừng tình sự, chịu đáp lại người thiếu niên nước mắt, đem dung mây trắng tưới ở Tiết dương khang nội, còn nóng bỏng.