https://shuangjiangyishengtui950.lofter.com/post/20088d33_12dbb621f
* Nguyên tác hướng Hiểu Tiết
"Dào dạt, tỉnh tỉnh, nên rời giường." Hiểu tinh trần đẩy đẩy Tiết dương.
"Ngô...... Vây." Tiết dương trở mình tiếp tục ngủ.
"Dào dạt không phải nói hôm nay muốn đi xem sư phụ sao?"
"Ngô...... Hảo đi." Tiết dương dụi dụi mắt, ngáp một cái, làm nũng nói, "Ngôi sao nhỏ, ngươi giúp ta mặc quần áo......"
"Hảo." Hiểu tinh trần sủng nịch cười cười, giúp Tiết dương sửa sang lại hảo ăn mặc, lại giúp hắn mang lên khăn quàng cổ, mũ cùng bao tay.
"Ngôi sao nhỏ, ngươi là muốn giúp ta bao thành bánh chưng sao?" Tiết dương bất mãn.
"Dào dạt ngoan, xuyên quá ít sẽ cảm lạnh."
"Hảo đi." Tiết dương méo miệng.
"Dào dạt ngoan." Hiểu tinh trần hôn hôn Tiết dương, "Cho ngươi ăn đường được không?"
"Ngôi sao nhỏ tốt nhất!" Tiết dương vui vẻ hôn hiểu tinh trần một ngụm, liền hiểu tinh trần tay cắn hạ kẹo, lộ ra vừa lòng biểu tình.
Bão Sơn Tán Nhân tuy rằng nói đệ tử xuống núi sau liền không được lên núi, nhưng vẫn là hy vọng có người tới xem chính mình, cho nên tuyên bố ở ăn tết thời điểm cho phép đệ tử lên núi, nhưng ăn tết sau cần thiết trở về, cho nên hiểu tinh trần quyết định tại đây một ngày mang Tiết dương trở về.
Chân núi
"Ngôi sao nhỏ, ngươi nói sư phụ ngươi nhìn đến ta có thể hay không không thích ta? Rốt cuộc ta là mỗi người trong miệng theo như lời tội ác tày trời."
"Thì tính sao." Hiểu tinh trần ôm lấy Tiết dương, "Hiện giờ ngươi lại không có làm ác. Nói nữa, tội ác tày trời cùng minh nguyệt thanh phong vừa lúc xứng đôi."
"Ngôi sao nhỏ ngươi thật tốt!" Tiết dương cười ôm lấy hiểu tinh trần, "Chúng ta đây đi thôi."
"Ân!"
"Tam sư huynh, đại gia mau xem, là tam sư huynh đã trở lại."
"Tam sư huynh!" Hiểu tinh trần nhỏ nhất sư muội mặc nhiễm vui vẻ la lên một tiếng, bổ nhào vào hiểu tinh trần trong lòng ngực.
"Đã lâu không thấy, tiểu nhiễm." Hiểu tinh trần cười xoa xoa mặc nhiễm đầu tóc, "Lâu như vậy không thấy, tiểu nhiễm đã trưởng thành, thật là càng ngày càng đẹp!"
"Tinh trần."
"Sư phụ." Hiểu tinh trần hướng Bão Sơn Tán Nhân làm vái chào, "Đã lâu không thấy, sư phụ ngài có khỏe không?"
"Ta thực hảo. Vị này chính là?"
"Đúng rồi sư phụ, hắn chính là ta cùng ngài nhắc tới Tiết dương."
"Tiết dương? Nguyên lai ngươi chính là hại tam sư huynh mắt manh cuối cùng còn tán hồn người!" Mặc nhiễm kêu to, "Ngươi tới làm gì! Còn ngại hại sư huynh làm hại không đủ thảm sao!"