https://woxiangyangzhixueyang.lofter.com/post/317d2e92_2b4312bbe
Hôm nay là Tiết dương cùng hiểu tinh trần Tống lam ở bên nhau đầy năm ngày kỷ niệm, mà Tiết dương liền tính toán thừa dịp hiểu tinh trần cùng Tống lam công tác thời gian làm một cái tiểu bánh kem, muốn cho bọn hắn một kinh hỉ.
Tiết dương nhìn mua trở về tài liệu, ngơ ngác nhìn nhìn, sau đó hắn nghĩ tới: Hắn căn bản là sẽ không làm bánh kem......
Nhưng là Tiết dương là cái sẽ nhẹ giọng từ bỏ người sao, hắn không phải. Sau đó Tiết dương liền bắt đầu ở trên mạng tìm làm bánh kem tiểu giáo trình, nhưng là không biết vì cái gì, hắn luôn là làm không thành công, không phải biến đen, chính là quá ngạnh, nếu không nữa thì chính là cái kia bánh kem căn bản chính là cái bẹp......
Tiết dương đi tới phòng khách, đi ở trên sô pha, phồng lên cái quai hàm có như vậy một chút sinh khí. Đột nhiên, Tiết dương từ trên sô pha nhảy dựng lên, vội vã liền tông cửa xông ra, liền chìa khóa đều không có lấy.
......
"Ai nha!" Kim quang dao đem chăn một hiên, trên mặt tràn đầy không kiên nhẫn, ở hắn rống xong mới ý thức được, bên ngoài người căn bản là nghe không thấy, nhưng là kim quang dao nghe này muốn mạng người chuông cửa thanh, cuối cùng vẫn là lựa chọn đi xuống lầu mở cửa.
Kim quang dao mở cửa liền người là ai đều không có thấy rõ ràng liền trực tiếp chất vấn nói: "Ngươi có biết hay không cuối tuần quấy rầy người khác ngủ nướng là thực không đạo đức hành vi?"
"Dao Dao ~" Tiết dương có điểm ủy khuất nhìn kim quang dao.
Kim quang dao:......
Ở nhìn đến Tiết dương trong nháy mắt, kim quang dao tính tình liền biến mất, hắn thở dài một hơi, sau đó nghiêng đi thân mình, làm Tiết dương vào cửa, kim quang dao một bên đóng cửa một bên hỏi: "Làm sao vậy, sáng sớm, này lại là cãi nhau?"
"Mới không có đâu." Tiết dương bĩu môi, nhỏ giọng nói thầm.
Kim quang dao ngồi ở trên sô pha, liền bắt đầu lột quả cam, một bên lột một bên hỏi
"Nói đi, rốt cuộc làm sao vậy?"
Tiết dương có điểm ngượng ngùng, "Chính là, liền hôm nay không phải ta cùng hiểu tinh trần Tống lam ở bên nhau đầy năm ngày kỷ niệm sao, cho nên ta liền muốn làm bánh kem cho bọn hắn cái kinh hỉ, nhưng là ta phát hiện ta căn bản là sẽ không làm, cho nên......"
Kim quang dao có chút bất đắc dĩ, nhưng là vẫn là nhận mệnh nói: "Hành đi, ta dạy cho ngươi, nột, đem quả cam ăn." Nói xong liền đem lột tốt quả cam đưa cho Tiết dương.
Tiết dương ngoan ngoãn liền ngồi ở trên sô pha ăn quả cam, nhiên chăng nhìn kim quang dao lên lầu đi rửa mặt thay quần áo, rốt cuộc Tiết dương tới thời điểm, kim quang dao đều còn không có rời giường đâu.
Ở kim quang dao làm người tặng làm bánh kem tài liệu lúc sau, bọn họ liền chuẩn bị bắt đầu rồi, chỉ là......
"Tiết dương, cái này ngươi thiếu phóng một chút!"