https://yeweiliang109.lofter.com/post/1e6c8df7_12c7f5f15
Ta kêu hàng tai, là một phen linh kiếm.
Chủ nhân của ta là Quỳ Châu đệ nhất tiểu khả ái —— Tiết thành mỹ, tuy rằng hắn cũng không thừa nhận.
Đã từng chủ nhân sát phạt quyết đoán, bừa bãi tiêu sái, mặc cho ai thấy đều đến khen một câu ( cũng không có ).
Chính là gần nhất! Hắn thay đổi!
Hắn bắt đầu thường xuyên đối với một cái kêu hiểu tinh trần đạo sĩ phát ngốc.
Muốn nói ta chủ nhân cùng cái này hiểu tinh trần a, kia thật đúng là một đoạn khó xá khó phân nghiệt duyên.
Lúc trước ta chủ nhân còn ở Kim gia đảm đương linh vật thời điểm, có một lần ở trên phố vừa lơ đãng xốc cái sạp, khụ, nói câu không dễ nghe, thật là sạp trước động tay, tiểu khả ái như thế nào sẽ làm như vậy thô lỗ sự đâu? Kia tất nhiên là không thể đủ nha!
Này một hiên, liền xốc ra một đoạn duyên.
Lúc ấy cái kia cảnh tượng nha, chậc chậc chậc!
Trường nhai phía trên, bay tơ liễu, thân xuyên sao Kim tuyết lãng bào răng nanh thiếu niên quay đầu mỉm cười đối diện thượng bạch y đạo nhân tầm mắt, nhất nhãn vạn năm!
Ánh mắt kia a, tình thâm thâm, vũ mênh mông, tượng sương mù giống vũ lại giống phong.
Khụ, trở lên đều là ta não bổ. Kia tất nhiên không có khả năng là thật sự.
Hiện thực tình huống là, ta chủ nhân bị đánh, là thập phần bạo lực tay đấm tay!!!!
Bất quá không phải hiểu tinh trần đánh, là bên cạnh hắn một cái không quan trọng người không liên quan.
Nga khoát! Nhà ta tiểu khả ái sinh khí, như thế nào có thể không tức giận đâu! Muốn ta ta cũng sinh khí a! Kết quả là, mới gặp liền chôn xuống thù hận hạt giống.
Sau lại, ta chủ nhân hành hiệp trượng nghĩa, tận diệt mỗ thường họ lão tặc ổ cướp. Sau đó hiểu tinh trần không làm, một hai phải lôi kéo ta chủ nhân đi vấn tội! Muốn ta nói a, này trong núi đầu lớn lên hài tử chính là không được hành, quá không kiến thức chút! Quá đơn thuần! Không biết thế sự hiểm ác!
Suốt tam tỉnh a! Hắn truy ta chủ nhân đuổi theo tam tỉnh! Ta tích cái ngoan ngoãn! Thật con mẹ nó chấp nhất! Truy tức phụ nhi cũng bất quá như thế đi!
Cuối cùng ta chủ nhân vẫn là bị vặn đưa đến Kim Lăng đài, bất quá cũng may ta chủ nhân cùng dao mẹ quan hệ hảo, vấn đề không lớn.
Lại sau lại, đã xảy ra một loạt chuyện phức tạp, nơi này ta liền không hề nhiều lời, tóm lại kết quả chính là, hiểu tinh trần mù, ta chủ tử bị đả thương ném nghĩa thành.
Ai ~ ngươi nói xảo bất xảo! Ngươi đoán ta chủ nhân ở nghĩa thành gặp ai? Hiểu tinh trần a!
Ngươi nói này có phải hay không duyên phận! Này tuyệt bức là nghiệt duyên a!
Hiểu tinh trần cái này người hiền lành đem ta bị thương, nhỏ yếu đáng thương lại bất lực chủ nhân cấp nhặt trở về, dốc lòng chiếu cố!
Từ đó về sau, ta chủ nhân liền không đúng rồi!
Ta vốn tưởng rằng, kẻ thù gặp mặt hẳn là hết sức đỏ mắt mới là.
Chính là hắn không, hắn mặt đỏ.
Ta thập phần hoài nghi hiểu tinh trần có phải hay không cho ta chủ nhân hạ dược! Cả ngày mê mê hoặc hoặc, không phải đi theo hiểu tinh trần mặt sau chuyển, liền nhìn người phát ngốc. Còn lão đem ta cùng sương hoa cái kia bức ném một khối!
Khụ, nơi này ta nhiều lời hai câu, sương hoa sao, là hiểu tinh trần bội kiếm, lúc trước hiểu tinh trần truy ta chủ nhân, phi! Truy tung ta chủ nhân thời điểm, ta cũng không thiếu cùng hắn đánh nhau!
Thứ này phiền một con, cùng hắn chủ tử một cái đức hạnh! Đánh nhau liền đánh nhau, ngươi lão liêu ta làm gì! Khụ, không phải, ta trọng nói.
......
md ta không nói. Vẫn là tiếp tục nói các chủ tử chuyện này.
Hiểu tinh trần không phải mù sao, xem không được người, cũng không biết ta chủ tử là ai, mỗi ngày hai người ban ngày cùng nhau mua đồ ăn, buổi tối cùng nhau đêm săn, ác, ngủ cũng ngủ cùng nhau.
Ta chủ tử khi còn nhỏ quá khổ, ngày mùa đông ở trên phố đông lạnh đáng thương vô cùng, cho nên đặc biệt sợ lãnh. Cho nên mỗi đêm đều là hiểu tinh trần ôm hắn ngủ. Ân, không sai, lặc ngó sen —— ôm.
Ta là càng ngày càng xem không hiểu, bất quá sương hoa lại luôn là lộ ra dì cười.
?????!!!!!
Đột nhiên có một ngày, sự tình xuất hiện chuyển cơ. Mỗ vị người không liên quan cấp đi tìm tới, chính là lúc trước đánh ta chủ nhân tay tay vị kia! Ta chủ nhân cùng hiểu tinh trần ở trong phòng đại sảo một trận, cụ thể sảo cái gì ta không nghe rõ, bởi vì sương hoa khẽ meo meo mà đem ta kéo ra ngoài.
Sau lại ta tổng cảm thấy bọn họ đánh nhau rồi, ta nghe thấy ta chủ nhân ở khóc! A a a a a a a a a a a! Nhiều năm như vậy, nhà của chúng ta tiểu khả ái khi nào khóc chít chít quá! Ta đương trường liền phải vọt vào đi, chính là sương hoa ngăn cản ta, không cho ta đi xem! Ta liền biết! Hắn chính là muốn cho hiểu tinh trần khi dễ chúng ta tiểu khả ái mới không cho ta đi hỗ trợ!
Ta thao một viên thân mụ lòng đang bên ngoài lo lắng hãi hùng một suốt đêm, sợ ta chủ tử chịu ủy khuất.
Quả nhiên! Ngày hôm sau ta chủ nhân ở trên giường nằm một ngày! Quy nhi hiểu tinh trần khẳng định là đem hắn đánh!
Ta đáng thương chủ nhân a, anh anh anh!
Bất quá sự tình giống như càng không đúng rồi, theo lý thuyết đánh nhau hẳn là đường ai nấy đi, ai đi đường nấy mới đúng, như thế nào hai người bọn họ còn càng ngày càng dính?! Hiểu tinh trần đối ta chủ tử càng tốt, mỗi lần đối ta chủ nhân cười kia kêu một cái nhộn nhạo!
Ân????? Là ta sống ở trong mộng?????
Mà sương hoa như cũ dì cười, ta cảm thấy hắn khả năng fong cầu.
Ngày nọ buổi tối, ta đánh bạo lặng lẽ sờ đến bọn họ cửa phòng......
..............................
Hảo, đừng hỏi! Ta không bao giờ tưởng hồi ức!!!!!
Ta muốn phong kiếm! Tái kiến đi các bằng hữu!