tình yêu theo gió khởi, phong ngăn ý nan bình

94 11 10
                                    

https://tanbiomegayangzaier.lofter.com/post/4c570e08_2b48284c9



Ta kêu Tiết dương, ta có một cái thích người, hắn kêu hiểu tinh trần. Ta đã từng một lần cho rằng hiểu tinh trần thực yêu ta, đến cuối cùng phát hiện, ta chung quy chỉ là một cái nhảy nhót vai hề.

Kỳ thật, Tiết dương nói chính mình một lần cho rằng hiểu tinh trần yêu hắn, kỳ thật chính hắn biết đến, hiểu tinh trần không yêu hắn, bởi vì a ——

Mỗi khi ta cùng hắn thân thiết lúc sau, ta dựa vào đầu giường lẳng lặng mà nhìn hắn tiến vào phòng tắm, ta nghe xôn xao tiếng nước, trong lòng không cấm ấm áp, nhưng giây tiếp theo như trụy động băng.

Hắn đi ra phòng tắm, chậm rì rì ăn mặc quần áo, Tiết dương lẳng lặng mà nhìn hắn, hiểu tinh trần nhìn hắn, cực kỳ lãnh đạm mà nói:

"Tiết dương, ta cũng không ái ngươi......"

Ta lúc ấy thực ngốc, sau phản ứng lại đây là lúc, hắn đã sắp ra cửa, chờ hắn ra cửa lúc sau, ta nằm ở cười to.

Tiết dương nằm ở trên giường cười to, thẳng đến cười ra nước mắt tới, đây là hắn mới hiểu được, hiểu tinh trần từ đáy lòng đều không có từng yêu hắn.

Lúc sau hai người vẫn luôn duy trì hiện tại cảm tình, người yêu chi gian sự tình đều làm, nhưng là người yêu không đầy.

24 tuổi sinh nhật năm ấy, Tiết dương nhìn chung quanh ồn ào hứa nguyện bằng hữu còn có trước mắt người trong lòng là lúc, chậm rãi nhắm mắt lại, nói ra nguyện vọng của chính mình.

"Ta thần a, nếu có thể, ngài có thể làm ta coi như chưa từng nhận thức hiểu tinh trần sao?"

Ta mở to mắt, yên lặng thổi tắt ngọn nến, nhìn bên cạnh Ngụy Vô Tiện cùng tiểu chú lùn, nhìn bọn họ cứng đờ mỉm cười, quay đầu nhìn hiểu tinh trần, hy vọng hắn có thể có điều tỏ thái độ.

"A Dương, nguyện vọng nói ra lúc sau, chính là sẽ không trở thành sự thật."

Lần này đến lượt ta ngây ngẩn cả người, nguyên lai hắn cũng là như thế này tưởng a......

Ta thần a, ngươi nghe thấy được sao? Ngươi có thể kết thúc ta này một mặt yêu thầm sao? Có thể đem ta từ trận này tử cục trung lôi ra sao? Đến lượt ta một mảnh yên lặng, coi như trên thế giới không có Tiết dương người này tồn tại hảo sao?

Ta ở sáng sớm đã tỉnh, đây là chỗ nào? Người này là ai a? Vì cái gì ở nhà ta?

Hài tử, nguyện vọng của ngươi ta cho ngươi thực hiện, quên mất một đoạn cảm tình đi, đầu nhập một khác đoạn tình cảm bên trong đi......

Ngươi là ai a? Cái gì nguyện vọng?

"Thành mỹ, thành mỹ, thành mỹ!"

Ta chậm rãi mở to mắt, ta thấy kim quang dao hoảng loạn nhìn ta, bên cạnh còn có một cái ta không quen biết người, hắn là ai a? Tê, đầu đau quá a......

"Thành mỹ! Ngươi không sao chứ?"

Tiểu chú lùn thực lo lắng ta, ta làm sao vậy? Vì cái gì đau đầu a?

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ