bảo bối, ngươi là của ta tiểu thiên sứ

120 14 0
                                    

https://woxiangyangzhixueyang.lofter.com/post/317d2e92_1cc182554



Hiện đại hướng bác sĩ hiểu × ốm yếu dương

Tiết dương tuy nói gia cảnh thực hảo, thượng có yêu thương phụ mẫu của chính mình, hạ có sủng đệ như ma ca ca, nhưng thân thể lại không tốt.

Tiết dương là sinh non hài tử, vừa sinh ra liền tiến vào trong rương giữ nhiệt, yêu cầu bị nhân tinh tâm chăm sóc, chính là chẳng sợ ở tỉ mỉ chăm sóc, Tiết dương cũng rất nhiều lần nửa chân rảo bước tiến lên quỷ môn quan.

Tiết dương trước nay đều là cái kiên cường hài tử, khi còn nhỏ uống thuốc, chích đều là không khóc cũng không nháo, liền ngoan ngoãn ngồi ở mụ mụ trong lòng ngực, trừng mắt một đôi tròn xoe đôi mắt, chớp chớp nhìn hộ sĩ tỷ tỷ cho hắn chích. Hộ sĩ tỷ tỷ bị tiểu Tiết dương manh manh bộ dáng, cấp xem đến tâm đều phải hóa, chích động tác đều không khỏi lại nhẹ lại mau đứng lên.

Chính là theo tiểu Tiết dương dần dần trưởng thành, hắn phát hiện hắn không có cách nào cùng khác tiểu bằng hữu giống nhau đi ra ngoài chơi đùa; cũng không có cách nào đi nhà trẻ nhận thức tân tiểu bằng hữu. Hắn chỉ có thể mỗi ngày ở trong phòng nghe Ngụy Vô Tiện nói với hắn nhà trẻ phát sinh chuyện thú vị.

Tiểu Tiết dương thực hâm mộ Ngụy Vô Tiện nói sinh hoạt, hắn cũng muốn đi nhà trẻ, hắn cũng tưởng cùng các bạn nhỏ cùng nhau chơi hoạt thang trượt, cùng nhau chơi đánh đu.

Ông trời không biết là thương tiếc tiểu Tiết dương, vẫn là muốn vì hắn chế tạo một hồi lớn hơn nữa tai nạn. Ở Tiết dương mười sáu này một năm, thân thể các hạng chỉ tiêu đều miễn cưỡng đạt tới tiêu chuẩn, rốt cuộc ở Tiết dương đau khổ cầu xin dưới, ba ba mụ mụ đồng ý Tiết dương yêu cầu, làm hắn đi trường học đọc sách, Tiết dương từ nhỏ liền cho mời gia giáo, hơn nữa hắn vốn dĩ liền rất thông tuệ, cho nên một chút đều không lo lắng sẽ theo không kịp ban, đồng thời kim quang dao, Ngụy Vô Tiện, giang trừng đều cùng hắn ở một cái ban, liền tính Ngụy Vô Tiện không ra sao, nhưng là kim quang dao cùng giang trừng nhưng đều là học bá.

Tiết dương mọi người ở đây yêu quý trung, trưởng thành tới rồi 18 tuổi, hôm nay là hắn tham gia thi đại học cuối cùng một ngày, tuy rằng mọi người đều khuyên hắn không cần tham gia, dù sao thành tích cũng không quan trọng. Nhưng là Tiết dương lại cảm thấy đây là nhân sinh bên trong rất quan trọng trải qua, hắn bỏ lỡ trung khảo, như thế nào còn có thể bỏ lỡ thi đại học đâu? Ở đại gia ở vì Tiết dương sắp muốn tham gia xong thi đại học mà tùng một hơi thời điểm, Tiết dương ở trường thi thượng lâm vào ngất, bị khẩn cấp đưa đi bệnh viện.

Chờ đến Tiết dương tỉnh lại thời điểm, ánh vào mi mắt một mảnh màu trắng, Tiết dương biết hắn lại tiến bệnh viện.

"Bảo bảo, cảm giác thế nào, có hay không nơi nào không thoải mái." Tiết mụ mụ vẻ mặt khẩn trương nhìn Tiết dương, thanh âm ôn nhu dò hỏi.

Tiết dương lắc lắc đầu, "Mụ mụ, ta không có việc gì"

Tiết mụ mụ bởi vì Tiết dương này một câu, trực tiếp đỏ hốc mắt, nàng thật sự rất thống hận ông trời, vì cái gì muốn như vậy tra tấn con trai của nàng, vì cái gì muốn ở nhìn đến hy vọng lúc sau, lại đem hy vọng cấp cướp đi.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ