chân tâm thoại đại mạo hiểm

53 6 0
                                    

https://shuangjiangyishengtui950.lofter.com/post/20088d33_12dda2db8




* Lão sư hiểu & ngây thơ học sinh dương



thượng


Tiết dương đứng ở số 2 dưới lầu, đau đầu thở dài, vốn dĩ hắn hẳn là oa ở nóng hầm hập trong ổ chăn, hiện tại lại chỉ có thể ra tới bôn ba, rốt cuộc tại sao lại như vậy đâu? Tiết dương hồi tưởng một chút đêm qua phát sinh sự.

"Tới tới tới chúng ta cùng nhau đùa thật tâm lời nói đại mạo hiểm đi!" Ngụy Vô Tiện kiến nghị.

"Có thể." Lam Vong Cơ tự nhiên duy trì nhà mình tiểu kiều thê ( hoa rớt ) ý kiến.

"Ta mới không chơi." Giang trừng phản đối.

"Nha! Sư muội, ngươi nên không phải là sợ hãi đi?"

"Ngụy Vô Tiện! Ngươi nói cái gì đâu! Hừ, chơi liền chơi! Lam hoán, ngươi đâu?"

"Nếu A Trừng muốn chơi, hoán tự nhiên cũng gia nhập." Lam hi thần nhìn giang trừng cười nói.

"Miệng lưỡi trơn tru!" Giang trừng đỏ mặt quay đầu đi.

"Uy uy uy! Các ngươi thật quá đáng đi! Không mang theo các ngươi như vậy rải cẩu lương!" Tiết dương bất mãn.

"Thành đẹp như là không cao hứng, cũng có thể chính mình tìm một cái nha!" Kim quang dao oa ở nhà mình đại ca trong lòng ngực ăn hắn đưa qua quả nho.

"Tiểu chú lùn, ngươi kêu ai thành mỹ đâu!" Tiết phong cách tây kêu to, nhưng lại bị Nhiếp minh quyết ánh mắt sợ tới mức rụt trở về, nói thầm nói, "Hừ! Liền biết khi dễ ta! Các ngươi này đàn chết cấp!"

"Được rồi được rồi, đại gia cùng nhau tới chơi đi." Ngụy Vô Tiện bắt đầu bá đĩa quay ai ngờ cái thứ nhất bị trừu trung chính là Tiết dương.

"Như vậy tiểu mỹ mỹ, ngươi là muốn thiệt tình lời nói vẫn là đại mạo hiểm đâu?"

"Cái gì tiểu mỹ mỹ, Ngụy Vô Tiện! Ngươi cái này chết cấp! Bổn đại gia đương nhiên tuyển đại mạo hiểm! Ai sẽ tuyển thiệt tình lời nói loại này tiểu nữ sinh mới có thể tuyển đồ vật?"

"Hảo! Tiểu mỹ mỹ có cốt khí!" Ngụy Vô Tiện nhìn nhìn đại mạo hiểm nội dung, lộ ra một cái giảo hoạt cười, Tiết dương không cấm cảm thấy sống lưng rét run.

"Nghe được rồi đại mạo hiểm nội dung là ngày mai buổi sáng đi số 2 lâu quảng bá thất nói một lời."

"Nói cái gì? Sẽ không thực biến thái đi?" Tiết dương nghi hoặc.

"Yên tâm, liền chín tự." Ngụy Vô Tiện thanh thanh giọng nói, "Đó chính là: Hiểu tinh trần, ta Tiết dương thích ngươi."

"Phốc!" Tiết dương đem thủy đều phun tới, "Ngụy Vô Tiện, ngươi nói cái gì!"

"Ai nha, không có việc gì tiểu mỹ mỹ." Ngụy Vô Tiện vỗ vỗ vai hắn, "Toàn giáo người đều biết ngươi cùng ta tiểu sư thúc cho nhau không quen nhìn, đại gia chỉ biết cho rằng đây là một cái trò đùa dai."

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ