giới đường hiểu biết một chút???

22 4 0
                                    

https://xingchenjianyuan.lofter.com/post/310eebac_1ccf5300c





Dùng ăn thuyết minh: Văn trung yao phấn vì tự bạch tề, tức thổ lộ nói thật chuyên dụng ( ôn nhu xuất phẩm, tất thuộc tinh phẩm )

Ngọt nị nị hằng ngàyXã hội ta dương ca giải khóa toái toái niệm




Tiết dương tiểu bằng hữu không vui.

Tiết dương tiểu bằng hữu đã thật lâu không ăn đường.

Đều ba cái giờ không ăn đường!!! Lão tử đường đâu??? Hai người các ngươi nếu là lại không xuất hiện cấp lão tử đường ăn lão tử hiện tại liền đi tạp quán đoạt đường mmp!!!

"A Dương"

"Đạo trưởng ngươi đã về rồi ta đường đâu đường đâu......"

Vừa mới cái kia được xưng muốn tạp quán hài chỉ hiện tại đã biến thành nào đó thanh phong minh nguyệt vật trang sức trên chân.

Bên cạnh ngạo tuyết lăng sương khóe miệng run rẩy một chút.

"Này đâu"

Tống lam từ trong lòng ngực lấy ra một bình đường, thoạt nhìn rất có muốn ăn.

Nếu bên trong không thêm Ngụy Vô Tiện cấp dược nói.

Thật sự là nhẫn nại không được "Thời gian dài" không ăn đường A Dương tiểu bằng hữu hoan hô nhảy nhót mà đem bình mở ra sau đó tắc một đống đường ở trong miệng.

"Hảo ngọt......"

Nhìn Tiết dương vẻ mặt thoả mãn bộ dáng, hai vị đạo trưởng hoài nghi có phải hay không lấy sai dược???

Vì chứng thực lam Nhị phu nhân cấp đích xác thật không phải giả dược, Tiết dương tiểu bằng hữu đã ghé vào trên bàn ngủ rồi.

"Này...... Sao mau?"

Tống lam chọc chọc Tiết dương mặt.

"Ân, xem ra này dược là thật sự dùng tốt"

"Đúng rồi, lam tông chủ nói qua, bất quá một lát người liền sẽ tỉnh lại, khi đó hỏi chuyện liền hảo, bất quá muốn cẩn thận"

"Cẩn thận cái gì a?"

"Không biết......"

Hai vị bạch thiết hắc tỏ vẻ không nghĩ lại tự hỏi chuyện này, bởi vì dào dạt đã tỉnh.

"Tống gió núi?"

Nga ha hả, đây là cỡ nàoMỹ diệuXưng! Hô! A!

"Sách, khối băng"

"Được rồi Tiết dương ta đi tu tu ván giường"

"Tử sâm ngươi muốn làm gì"

"Ta sợ hắn hạ nửa tháng nằm ở trên giường không thoải mái"

odk. Ta tiếp tục.

"A Dương?"

Hiểu tinh trần thuận thuận Tiết dương trên đầu ngốc mao.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ