tiểu đoản văn ( 2 )

58 8 0
                                    

https://duanbicanmo938.lofter.com/post/30b6e69e_1cc418a4a





Hôm nay thái dương thập phần độc ác, Tiết dương không biết phát cái gì thần kinh, chính là muốn kéo hiểu tinh trần đi ra ngoài chơi.

Hạ ve ở trên cây trường minh, trong không khí toàn là nóng bức hơi thở.

Hiểu tinh trần căng ra dù, đem Tiết dương ôm chầm tới, màu đen ô che mưa thực tốt chặn độc ác dương quang.

"Đại lão gia nhi ai bung dù?! Chẳng lẽ muốn giống ngươi giống nhau bạch đến chột dạ?" Tiết dương từ hiểu tinh trần trong lòng ngực tránh thoát ra tới, đứng ở ánh mặt trời dưới, thực bạch.

"Nghe lời, đợi chút sẽ phơi thương." Hiểu tinh trần cầm dù bàn tay qua đi, cấp Tiết dương chắn thái dương.

"Không!" Tiết dương nhanh chân liền chạy.

Hiểu tinh trần ở phía sau truy.

Hai người ở công viên cãi nhau ầm ĩ chơi một buổi trưa —— kỳ thật là Tiết dương cãi nhau ầm ĩ, hiểu tinh trần bồi hắn cãi nhau ầm ĩ.

Chạng vạng về đến nhà

Tiết dương cảm giác trên người ngứa đau đau, vẫn là phỏng cái loại này đau, rất là khó chịu: "Ô ô ô ô ô...... Ngôi sao nhỏ, ta hảo thống khổ!!"

Hiểu tinh trần vừa thấy, nhà mình tức phụ nhi cánh tay cổ sau đều xuất hiện đốm đỏ, "A Dương ngươi đây là phơi bị thương."

"A a a a!! Thật là khó chịu!!" Tiết dương duỗi tay muốn đi bắt, hiểu tinh trần không cho, Tiết dương đáng thương hề hề nhìn hiểu tinh trần, "Ngôi sao nhỏ......"

"Ngoan, ta cho ngươi tìm thuốc mỡ, không thể trảo."

"Ngươi nhanh lên......" Dương thức ủy khuất.

————

Đồ hảo thuốc mỡ sau, Tiết dương cùng phế đi giống nhau ghé vào trên giường thẳng hừ hừ. Đồ quá thuốc mỡ làn da lạnh lạnh, còn có điểm đau đớn cảm.

"Lần sau còn chạy ra đi phơi sao?" Hiểu tinh trần sờ sờ Tiết dương đầu.

"Không đi." Tiết dương yếu ớt trả lời.

"Há mồm." Hiểu tinh trần cấp Tiết dương đầu uy một viên đường.

Ngọt ngào hương vị ở khoang miệng trung khuếch tán, "Ái ngươi."

"Ta cũng là."

Hai người trao đổi một cái ngọt ngào hôn.

🐟: Mùa hè ra cửa nhớ rõ làm tốt chống nắng công tác nga

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ