nhà này quán cà phê lão bản miêu mễ hảo hung ác

59 10 0
                                    

https://cijiu69006.lofter.com/post/315b9f86_1c9ba1dcb




• quán cà phê lão bản × miêu mễ


01.

Hiểu tinh trần dưỡng một con mèo, kêu Tiết dương.

Hắn là gia quán cà phê lão bản, là trước hai năm nhận nuôi Tiết dương này chỉ tiểu hung miêu.

Tiết dương phía trước là chỉ lưu lạc miêu, tuy rằng là lưu lạc miêu, nhưng giống như chưa từng chịu quá khi dễ, đại khái là so mặt khác miêu mễ muốn hung duyên cớ đi.

Hiểu tinh trần ở chỗ này khai cửa hàng khi liền phát hiện Tiết dương, ngẫu nhiên nhàn hạ khi cũng sẽ đi uy uy hắn đậu đậu hắn, cũng coi như là nhạt nhẽo trong sinh hoạt một cái việc vui.

Về quyết định nhận nuôi, kỳ thật hiểu tinh trần rất sớm liền suy nghĩ, chỉ là này mèo con tựa hồ cũng không tình nguyện cùng hiểu tinh trần trở về đương chỉ sủng vật, càng nguyện ý giống như bây giờ tiêu dao tự tại, hiểu tinh trần cũng chỉ hảo từ bỏ.

Sau lại có thứ hiểu tinh trần buổi tối quan cửa hàng chuẩn bị về nhà khi, không thấy được Tiết dương ra tới cùng hắn đùa giỡn, từ trước mỗi lần hắn buổi tối chuẩn bị về nhà khi Tiết dương đều sẽ ra tới cùng hắn từ biệt, hàng đêm như thế. Hiểu tinh trần không yên tâm, liền tại đây chung quanh tìm Tiết dương, cuối cùng ở cửa hàng sau công viên ghế đá biên phát hiện miêu mễ. Nhưng Tiết dương khi đó cả người dơ hề hề, đùi phải tất cả đều là huyết, hơi thở thoi thóp, liền bò dậy đều lao lực, khó trách không có đi tìm hiểu tinh trần.

Bệnh viện thú cưng bác sĩ nói, tiểu miêu cái dạng này đại khái là bị một ít tiểu hài tử dùng cục đá tạp, bằng không thương thế sẽ không như vậy trọng, nếu không phải đến hiểu tinh trần một cứu, sợ là đêm đó nên bỏ mạng.

Chính là từ đêm nay bắt đầu, hiểu tinh trần mới chính thức nhận nuôi Tiết dương.

02.

Từ nay về sau Tiết dương liền thường thường ở trong tiệm oa, mà không phải giống như trước giống nhau ở cửa hàng ngoại đi lung tung.

Tiết dương toàn thân hắc mao, đáy mắt luôn là mang theo một tia sát khí cùng lạnh lẽo, không giống mặt khác miêu mễ như vậy hoặc đáng yêu, hoặc cao lãnh, hoặc ưu nhã, hắn ngược lại là cho người một cổ tà khí cảm giác.

Có lẽ chính là bởi vì quá mức đặc biệt, cho nên hắn cũng thay trong tiệm đưa tới không ít khách hàng, này đó khách hàng đến nơi này tới mục đích tựa hồ chủ yếu là vì loát miêu, uống cà phê chỉ là thuận tiện vùng mà qua sự mà thôi.

"Cửa hàng trưởng ngươi hảo, xin hỏi đây là ngươi miêu sao?"

"A, đúng vậy, có cái gì vấn đề sao?"

"Không có việc gì không có việc gì, ta chính là muốn hỏi một chút, có thể... Sờ sờ sao?"

Hiểu tinh trần nhớ rõ lần đầu tiên có khách hàng hướng hắn xin hỏi có thể hay không sờ sờ hắn miêu khi, hắn nội tâm là rối rắm.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ