https://yushier171.lofter.com/post/1fa1d857_2b4b18341
Tiết dương là cái thích ăn dấm người, từ cùng hắn ở bên nhau khi hiểu tinh trần liền phát hiện, nhưng hiểu tinh trần vẫn chưa cảm thấy phiền, ngược lại cảm thấy thực đáng yêu, hắn thích Tiết dương ghen khi biểu tình cùng hắn lại đây nắm chính mình tay cùng chính mình mười ngón tay đan vào nhau từ trước đến nay người biểu thị công khai chủ quyền hành động.
Nhưng gần nhất hiểu tinh trần cảm thấy Tiết dương có chút vô cớ gây rối, bởi vì rõ ràng có chút người chỉ là thực bình thường cùng hắn nói chuyện, nhưng là Tiết dương liền nói nhân gia là hoài không tốt tâm tư tiếp cận hắn, bắt đầu hắn còn sẽ ôn tồn hống Tiết dương, làm hắn không cần sinh khí, nhưng dần dà hắn cũng phiền, vì thế liền áp dụng rùng mình, làm Tiết dương chính mình bình tĩnh lại. Nhưng là hắn không biết Tiết dương mỗi ngày buổi tối đều cõng hắn trộm khóc. Tiết dương cũng không muốn cho hiểu tinh trần cảm thấy chính mình thực làm ra vẻ, cho nên chỉ có thể chính mình bình tĩnh lại, chính là rõ ràng là hiểu tinh trần chính mình nói hắn có thể làm càn. Có thể là thời gian lâu rồi đi, mới mẻ cảm chậm rãi rút đi, hắn cũng quên mất hắn đã từng lời nói.
Ở một cái thực bình thường buổi tối, ngoài cửa sổ như cũ bay tuyết, gió lạnh lạnh thấu xương, Tiết dương ở nhà đem đồ ăn nhiệt lại nhiệt, lại vẫn là không thấy được hiểu tinh trần trở về, hắn đánh một chiếc điện thoại cấp hiểu tinh trần. "Hiểu tinh trần, ngươi không phải nói hôm nay buổi tối về nhà ăn cơm sao?" Điện thoại kia đầu thực ồn ào, hiểu tinh trần nói: "Thực xin lỗi a dào dạt, đã quên cùng ngươi nói, hôm nay lâm thời có cái xã giao, ngươi không cần phải xen vào ta." "Hiểu ca ca, chúng ta đều chờ ngươi đâu." Điện thoại kia đầu truyền đến một tiếng thanh triệt giọng nam. "Hảo, lập tức. Dào dạt không cần chờ ta, ta thực mau trở về tới." Hiểu tinh trần thanh âm như cũ thực ôn nhu, Tiết dương hít hít cái mũi: "Ân." Cắt đứt điện thoại, Tiết dương rốt cuộc ngăn không được khóc lên. "Trước kia hiểu tinh trần chưa bao giờ sẽ quên đáp ứng quá chuyện của hắn." Tiết dương tưởng. Hắn lung tung lột mấy khẩu cơm, sau đó đem đồ ăn bỏ vào tủ lạnh, còn đi chuẩn bị tỉnh rượu dược, đem tỉnh rượu dược đặt ở trên bàn, ngồi ở trên sô pha chờ hiểu tinh trần trở về.
Nửa đêm 12 điểm, hiểu tinh trần rốt cuộc về đến nhà, Tiết dương như cũ ngồi ở trên sô pha, thấy hắn trở về, Tiết dương nói: "Tỉnh rượu dược ở trên bàn, ngươi ăn trước đi. Ta có việc muốn hỏi ngươi." Hiểu tinh trần thấy hắn cảm xúc không đúng, qua đi hỏi hắn: "Làm sao vậy? Ta không có việc gì, không uống nhiều ít, dùng không đến tỉnh rượu dược." "Hôm nay cái kia nam hài là ai?" Tiết dương hỏi. Hiểu tinh trần nói: "Cái nào nam hài?" Tiết dương nói: "Kêu ngươi hiểu ca ca cái kia." Hiểu tinh trần cười trả lời: "Liền một cái bằng hữu." Tiết dương cười lạnh một tiếng: "Cái gì bằng hữu? Kêu như vậy thân mật, như thế nào Tống lam không gọi ngươi hiểu ca ca đâu?!" Hiểu tinh trần cũng có chút không kiên nhẫn: "Tiết dương ngươi có thể hay không không cần ăn bậy dấm! Ta cùng hắn không có quan hệ!" Tiết dương nói: "Nhưng ta cảm thấy hắn đối với ngươi có ý tứ." Hiểu tinh trần nói: "Tiết dương ngươi có thể hay không không cần vô cớ gây rối? Bằng hữu chính là bằng hữu, ngươi có thể hay không tin tưởng ta! Không cần lo cho nhiều như vậy? Ta thật sự mệt mỏi. Ngủ đi." Tiết dương bị hiểu tinh trần rống ngốc, nước mắt ở hốc mắt đảo quanh, nhưng chung quy không làm nó rơi xuống, rầu rĩ lên tiếng lên lầu. Hiểu tinh trần đi rửa mặt, Tiết dương nằm ở trên giường tưởng: Hắn vì cái gì mệt mỏi? Là không nghĩ muốn ta sao? Hắn không cần ta...... Nghĩ nghĩ liền khóc lên tiếng, nhưng hắn gắt gao che lại miệng mình, không nghĩ làm thanh âm tiết lộ ra tới, hiểu tinh trần cũng suy nghĩ chính mình hôm nay buổi tối có phải hay không có chút quá mức, hắn ra phòng tắm, thấy chính là Tiết dương run lên run lên bả vai, hắn qua đi nhẹ giọng kêu lên: "Dào dạt, làm sao vậy? Có phải hay không bởi vì ta lời nói quá nặng? Thực xin lỗi, ta không nên rống ngươi, ngươi đừng khóc được không? Ta sẽ cùng hắn bảo trì khoảng cách, dào dạt tha thứ ta đi." Tiết dương hốc mắt hồng hồng: "Ta...... Không có giận ngươi, là ta chính mình vấn đề, ta quá vô cớ gây rối, ta về sau ngoan ngoãn, ngươi đừng không cần ta được không?" Hiểu tinh trần đau lòng muốn chết: "Thực xin lỗi dào dạt, ta nói khí lời nói, sao có thể không cần ngươi đâu?" Hắn lên giường ôm lấy Tiết dương, đem Tiết dương áp tiến trong lòng ngực hống hắn ngủ.
Vốn tưởng rằng sự tình cũng đã kết thúc, nhưng hiểu tinh trần phát hiện Tiết dương gần nhất không quá thích hợp, tuy rằng Tiết dương vẫn là kêu hắn tinh trần, nhưng không giống trước kia như vậy dính hắn, cũng không tìm hắn muốn đường, cho dù nhìn đến hắn bên người có xa lạ người cũng không hỏi, thậm chí còn muốn gọi người ta về nhà ăn cơm, hắn nói cái gì Tiết dương liền tin cái gì, sẽ không giống trước kia như vậy. Thực ngoan, ngoan có chút thái quá. Hắn nhịn không được, hỏi đến: "Dào dạt, ngươi không nghĩ hỏi một chút ta gần nhất những người đó là ai sao?" Tiết dương sửng sốt một chút: "A, không hỏi, khẳng định là ngươi đồng sự đúng hay không? Ta có phải hay không thực thông minh! Ta sẽ không ăn bậy dấm, ngươi yên tâm, ta hiện tại thực ngoan. Bất quá tinh trần ngươi là muốn ta hỏi ngươi sao? Ngươi muốn nói ta có thể hỏi." Cái này đến phiên hiểu tinh trần ngây ngẩn cả người, hắn tưởng khi nào hắn tiểu bằng hữu trở nên như vậy thật cẩn thận. Hiểu tinh trần chưa nói cái gì, chỉ là cười cười: "Dào dạt ngươi đi trước ngủ đi, ta chờ lát nữa tới." Tiết dương gật gật đầu, xoay người lên lầu. Hiểu tinh trần tưởng: Thật sự không thích hợp, trước kia hắn đều phải ta bồi, vì cái gì đâu?
Hắn đi hỏi một cái bác sĩ tâm lý, cái kia bác sĩ tâm lý hỏi hắn ở Tiết dương có biến hóa phía trước có hay không nói qua cái gì lời nói nặng. Hiểu tinh trần không khỏi nhớ tới ngày đó buổi tối lời hắn nói, hắn nói cho bác sĩ tâm lý chính mình đối Tiết dương nói qua nói. Bác sĩ tâm lý nói: "Hiểu tiên sinh, ngài ái nhân vô cùng có khả năng là đem ngài nói mệt mỏi lý giải thành ngài không nghĩ muốn hắn, bởi vì hắn tùy hứng." Hiểu tinh trần nói: "Chính là hắn vì cái gì sẽ biến thành như vậy?!" Bác sĩ tâm lý hỏi hắn: "Không biết hiểu tiên sinh biết bỏ miêu hiệu ứng sao?" Hiểu tinh trần nói: "Lược có nghe thấy." Bác sĩ tâm lý cười cười: "Ngài ái nhân đây là ở tận lực giả dạng làm ngài lý tưởng bộ dáng a, ngài còn không có phát hiện sao? Hắn đem chính mình mũi nhọn thu tẫn, không hề tùy hứng, cũng tận lực không hề làm ngươi hoa quá nhiều tâm tư ở trên người hắn, như vậy ngài liền sẽ không cảm thấy hắn phiền, cũng sẽ không tưởng ném xuống hắn." Hiểu tinh trần sửng sốt: "Ta...... Không nghĩ tới, cảm ơn ngài."
Hiểu tinh trần về đến nhà, ôm chặt Tiết dương, như là muốn đem Tiết dương xoa tiến cốt tủy giống nhau, hắn hôn lên Tiết dương môi, thẳng đến hắn mau thiếu oxy khi mới buông ra hắn. Hiểu tinh trần hơi có chút vội vàng nói: "Dào dạt, ngươi không cần lo được lo mất, ta vĩnh viễn cũng sẽ không không cần ngươi, ta vĩnh viễn ái ngươi, ngươi quản quản ta đi, giống như trước giống nhau. Ta sẽ không chê ngươi phiền, ta vui." Tiết dương cười cười: "Hảo." Tiết dương chậm rãi lại thành trước kia cái kia rất có tinh thần phấn chấn thiếu niên, ái làm nũng, thích ăn đường, yêu nhất chính là ngôi sao. Mà hiểu tinh trần cũng nguyện ý sủng hắn, mặc kệ hắn ăn phi dấm vẫn là như thế nào, hắn đều vui bồi hắn.
Đương mới mẻ cảm rút đi, tình yêu mới bắt đầu hiện lên.