https://chengyang950.lofter.com/post/202b70cf_2b3f33d63
Sống lại tinh x cụt một tay dương
Năm nay mùa đông cùng năm rồi giống nhau rồi lại không giống nhau
Nhìn trước mặt nhạt nhẽo thức ăn, tuy là Tiết dương có ngàn vạn cái không tình nguyện, cũng đoạn không có khả năng giống phía trước giống nhau hướng hiểu tinh trần làm nũng chơi xấu.
Rốt cuộc này hết thảy sớm đã cảnh còn người mất.
Nhìn Tiết dương nhíu chặt mày, hiểu tinh trần tự nhiên là biết này trong đó nguyên do, chỉ là sủy minh bạch giả bộ hồ đồ thôi.
Xấu hổ một cơm rốt cuộc kết thúc, hiểu tinh trần tự giác thu thập nổi lên chén đũa.
Tiết dương cũng trước sau như một lấy thượng phối kiếm liền rời đi, rốt cuộc hiện tại chỉ có một bàn tay, làm gì đều không có phương tiện.
Tiết dương liền buồn bực, theo lý thuyết này hiểu tinh trần như thế thống hận chính mình, ước gì cùng chính mình chiến hắn cái trăm 80 hiệp.
Chính là từ hiểu tinh trần tỉnh lúc sau, chẳng những không có tìm hắn đua cái ngươi chết ta sống, thậm chí còn ăn vạ không đi rồi?
Tiết dương nguyên bản tưởng trận pháp nguyên nhân, tìm đọc rất nhiều ghi lại, cũng không có thể phát hiện ra bất luận cái gì manh mối, vắt hết óc cũng chưa có thể suy nghĩ cẩn thận, đơn giản cũng liền từ bỏ, dù sao tả hữu không ý kiến hắn sự tình.
Nhìn người nọ rời đi bóng dáng, hiểu tinh trần thật sâu thở dài một hơi.
Từ chính mình tỉnh lại đã qua đi một tháng, nhưng hai người chi gian không khí vẫn là như vậy xấu hổ, bất quá này cũng trách không được cái gì, rốt cuộc hai người sinh thời những cái đó sự tình cũng xác thật không tính là vui sướng.
Có thể làm lại từ đầu một chuyến, hiểu tinh trần cũng coi như là nghĩ thông suốt.
Này thiên hạ thương sinh khó khăn, dù cho là ngàn vạn cái hiểu tinh trần đều không thể chú ý lại đây, huống chi là hắn cô đơn chiếc bóng một người đâu?
Trọng sinh trước hiểu tinh trần vẫn luôn tin tưởng vững chắc thế gia danh phái đồng tâm hiệp lực là có thể vì này thương sinh đỉnh khởi một mảnh không trung.
Chính là theo này đó thế gia danh phái đáng ghê tởm sắc mặt hiện ra, hiểu tinh trần mới chậm rãi bắt đầu hiểu được nhân gian này chính đạo là tang thương là cỡ nào gian nan, cũng minh bạch chính mình này một phần lực lượng đơn bạc cùng bất đắc dĩ.
Sống thêm một lần, thế gian này cũng vẫn là như thế.
Hiểu tinh trần cảm thấy không bằng đổi cái cách sống hảo, tùy tâm một lần, rốt cuộc này từ từ nhân sinh trên đường người có duyên vốn là không nhiều lắm, huống chi là ràng buộc dây dưa hai lần người đâu?
Hai người cứ như vậy tại đây cô tịch xa xôi nghĩa thành vượt qua toàn bộ mùa thu, hai người quan hệ, cũng có thực vi diệu biến hóa, lặng yên không một tiếng động ảnh hưởng sự tình hướng đi.