happy birthday!

51 7 0
                                    

https://wangjijiadexianxian384.lofter.com/post/205e0f95_1c6a3b78f




( nửa thứ nguyên cùng tên tác giả )
Một tia nắng mặt trời nghiêng nghiêng mà xuyên thấu qua cửa sổ chiếu vào nhà nội. Trên giường người tỉnh.

"Ngô...... Ngôi sao nhỏ?" Hắc y thiếu niên xoa xoa đôi mắt, bốn phía nhìn quanh.

"A Dương? Ngươi như thế nào tỉnh? Không nhiều lắm ngủ một hồi sao?" Hiểu tinh trần đầy mặt sủng nịch nhìn Tiết dương.

"Ngôi sao nhỏ ~ ta muốn ăn...... Tê" Tiết dương vừa định lên, giật mình nào đó bộ vị liền truyền đến một trận đau đớn.

"A Dương, đừng nhúc nhích, đạo trưởng giúp ngươi xoa xoa."

"Đạo trưởng ~ ngươi lần sau có thể hay không nhẹ một chút a ~"

"Hảo, A Dương đừng nhúc nhích." Hiểu tinh trần thuần thục mà giúp Tiết dương xoa eo. ( ta: Phốc...... Đây là mỗi lần đều thực dùng sức đi! Tiết dương: Cười cái rắm! Tin hay không ta một bao thi độc phấn rải qua đi a! Ta: Đừng đừng đừng, ta sai rồi! )

"A Dương, xuống dưới ăn cơm đi! Đặt ở trên bàn!"

"Đạo trưởng tốt nhất!" Tiết dương ngồi vào bàn ăn trước ăn dậy sớm cơm.

-------- phân cách tuyến ---------

Ăn xong cơm trưa cơm, một trận dồn dập chuông cửa truyền tới Tiết dương lỗ tai.

"Tới tới! Ấn cái rắm!" ( ta: Không hổ là dào dạt, khí phách a! ) Tiết dương không kiên nhẫn mà đem cửa mở ra. Một đạo màu đen thân ảnh triều hắn nhào tới.

"Tiết dương! Sinh nhật vui sướng a!"

"Ngụy không biết xấu hổ! Ngươi từ ta trên người xuống dưới!"

"Ta không!" Ngụy Vô Tiện cảm giác sau lưng chợt lạnh, lưỡng đạo có chứa sát khí ánh mắt nhìn chằm chằm chính mình

"Ha ha...... Ta xuống dưới, ta xuống dưới" Ngụy Vô Tiện túng túng ngầm tới.

Hiện tại mới có thể thấy ngoài cửa còn đứng một đống người quên tiện, hi trừng, truy lăng, tang nghi, Nhiếp dao.

"Các ngươi như thế nào tới?" Tiết dương vẻ mặt nghi hoặc.

"Rác rưởi dương, tới cấp ngươi ăn sinh nhật a!"

"A, Ngụy không biết xấu hổ!" Tiết dương tưởng ' hôm nay là ta sinh nhật a, ta chuyển thế sau cùng đạo trưởng ở bên nhau còn không đến một năm, chính mình đều đã quên ta sinh nhật. '

"Nột, quà sinh nhật." Ngụy Vô Tiện nói.

"Ai...... Đường! Mau cho ta!" Tiết dương bắt tay duỗi ra.

"Ai nha, đừng nóng vội, đợi lát nữa lại cho ngươi!" Ngụy Vô Tiện cười nói.

"Các ngươi, tới a! Mau tiến vào đi!" Hiểu tinh sờ sờ Tiết dương đầu, đem bọn họ lãnh đến phòng khách.

"Chúng ta tới chơi quốc vương trò chơi đi!" Cảnh nghi đề nghị.

【 quốc vương: Nhiếp Hoài Tang

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ