https://09204685.lofter.com/post/1f352456_efdd27d3
• kỳ thật chính là nói Tiết dương có gián đoạn tính mất trí nhớ chứng, có một lần mất trí nhớ thời điểm chạy tới thanh lâu, sau đó tìm đường chết kêu hai cái mỹ nữ, bị ghen đạo trưởng hung hăng c một đốn, liền tương.
Tiết dương lại không thấy.
Hiểu tinh trần bất đắc dĩ nhíu nhíu mi, suy nghĩ muốn đi đâu tìm hắn.
Tiết dương có gián đoạn tính mất trí nhớ chứng, đại để là năm trước thời điểm bắt đầu phát tác, lần đầu tiên phát tác thời điểm hiểu tinh trần vừa lúc trừ tà đi, sáng sớm hôm sau về nhà thời điểm, trong phòng người nào cũng không có, hiểu tinh trần điên rồi giống nhau đi ra ngoài tìm nửa ngày mới ở một nhà y quán nhìn thấy Tiết dương.
Khi đó hiểu tinh trần đầy mặt mồ hôi, sắc mặt cũng có chút tái nhợt, cơ hồ thở không nổi, y quán chủ nhân nhìn thấy hiểu tinh trần một khắc còn tưởng rằng hắn được suyễn, ngơ ngác triều trong phòng kêu Tiết dương lại đây hỗ trợ.
Tiết dương đánh ngáp, vẻ mặt không kiên nhẫn đi ra, nhìn thấy hiểu tinh trần không có chút nào phản ứng, đệ nhất cảm giác lại là nơi nào tới quái nhân, sáng sớm còn có để người ngủ.
Hiểu tinh trần hai mắt che kín tơ máu, đột nhiên xông tới bắt lấy Tiết dương thủ đoạn, thanh âm có chút run rẩy "Tiết dương, ngươi vì cái gì ở chỗ này?"
Tiết dương nhíu nhíu mày, tưởng tránh ra hiểu tinh trần tay, lại không cách nào lay động nửa phần, bất mãn bị người không thể hiểu được giam cầm trụ, trong mắt nhiễm một tầng sắc mặt giận dữ, ngữ khí như cũ là ngọt nị nị "Vị này đạo trưởng, sáng sớm chạy tới phát cái gì điên? Ta nhận thức ngươi sao?"
Ta nhận thức ngươi sao?
Này năm chữ đem hiểu tinh trần phách sững sờ ở chỗ cũ, hắn nhìn Tiết dương thần sắc, không giống nói dối, môi run run một chút, trên tay lực đạo không cấm lơi lỏng xuống dưới, Tiết dương nhân cơ hội tránh ra hiểu tinh trần tay, bỏ xuống một câu "Ngươi có bệnh đi?" Cũng không quay đầu lại về tới buồng trong, chút nào không để ý tới phía sau cương thành đầu gỗ giống nhau người.
Thẳng đến ba ngày lúc sau, Tiết dương khôi phục ký ức, hiểu tinh trần mới biết được Tiết dương có trời sinh gián đoạn mất trí nhớ chứng.
Hiểu tinh trần cõng lên sương hoa, nhấc chân đi ra nghĩa trang, hắn đi đến một chỗ sạp bên dừng lại chân, sạp chủ nhân chính rũ nước mắt biên thu thập ngã trên mặt đất cái bàn ghế dựa biên tức giận bất bình nói đây là cái gì thế đạo, rượu gạo không ngọt liền xốc sạp không nói, còn lấy kiếm uy hiếp hắn, hiểu tinh trần vừa nghe liền biết lại là Tiết dương bút tích, mất trí nhớ tính tình vẫn là không có biến.
Hiểu tinh trần bất đắc dĩ thở dài, yên lặng ngồi xổm xuống thân mình thế lão nhân gia thu thập thứ tốt, lấy ra một túi tiền "Lão nhân gia, thật là không còn ý tứ, gia đệ bất hảo, cho ngài thêm phiền toái, không biết gia đệ hiện tại hướng phương nào đi, ta hảo đi tìm hắn trở về giáo huấn một phen."
Quán chủ người thu tiền lại thấy hiểu tinh trần ôn hòa thái độ, trong lòng bất bình mới có sở chuyển biến tốt đẹp, chỉ chỉ phía trước nói "Hướng cái kia phương hướng đi, hình như là cái gì Yên Vũ Lâu."
Hiểu tinh trần giữa mày nhảy dựng, nói tạ biên hướng cái kia phương hướng đi, mới vừa vào cửa liền bị một trận phấn mặt phấn hương vị sặc đến ho khan lên, hắn nhịn xuống lao ra đi dục vọng đẩy ra bên cạnh vây quanh đi lên một đám màu sắc rực rỡ người, ném ra một túi tiền nói "Nơi này nhưng có một cái cõng kiếm thiếu niên đã tới?"
Tú bà thu tiền thái độ lập tức trở nên nịnh nọt lên, lắc mông mông, trên mặt thịt mỡ tễ ở bên nhau làm hiểu tinh trần hận không thể lập tức né xa ba thước "Vị kia tuấn tiếu tiểu công tử ở lầu hai đâu, ai nha nha, cũng là cõng kiếm đâu, còn gọi vài cái đầu bảng......"