thanh chi

54 4 2
                                    

https://xxxiaoxiao45218.lofter.com/post/74a49082_2b6e2524b





Hai vị đạo trưởng đầu uy dào dạt lạc thú.

.........

Đại tuyết hạ mấy ngày thiên rốt cuộc trong, vào đông yến đều không trung khó được một bích như tẩy, ánh mặt trời chiếu đến triệt lượng, hôm qua mấy người ở trong sân đôi cái kia người tuyết dần dần bắt đầu hóa.

Bọn họ đi vào yến đều mấy ngày, vẫn luôn vì đại tuyết khó khăn, còn chưa hưởng qua nơi này mỹ thực. Tống lam sáng sớm liền ra cửa, mua mật ong hoa mai bánh, hạt dẻ rang đường, tôm viên gà da canh, lại đề ra một con mới mẻ ra lò da giòn vịt nướng, trên người treo hai đàn huệ tuyền rượu, mới cùng mới vừa thu tiểu đồ nhi cùng nhau trở về đuổi.

Trở lại chỗ ở là lúc, toàn bộ thức ăn đều có nhè nhẹ lạnh lẽo, tiểu đồ nhi là cái vừa đến tuổi cài trâm tiểu cô nương, tâm tư linh hoạt, lập tức đem thức ăn mang đi phòng bếp nhiệt.

Mà Tống lam cũng là có bao nhiêu khi không thấy Tiết dương, trong lòng nghĩ đến khẩn, vội đi tìm ái nhân.

Thâm đông tịch mai hiện ra kim hoàng sắc, Tiết dương khoác áo khoác đứng ở trong sân, tươi cười rạng rỡ mà đối với trước mắt lược cao hắn một ít bạch y đạo nhân nói: "Đạo trưởng, ngươi cúi người xuống dưới chút."

Hiểu tinh trần hơi hơi mỉm cười, hắn đối Tiết dương sủng thật sự, tự nhiên theo lời mà đi, liền thấy Tiết dương nhón mũi chân chiết một chi tịch mai, trâm ở hắn phát gian.

Tịch mai có khinh sương ngạo tuyết khí khái, sấn đến hiểu tinh trần thế nhưng nổi lên chút thanh lãnh chi ý, thường ngày ôn nhu cũng cùng rút đi vài phần, cặp kia ẩn tình thụy phượng nhãn đều thoáng mang theo sắc bén.

Tiết dương tinh tế quan sát một phen, đem kia tịch mai từ hiểu tinh trần phát gian triệt xuống dưới, bĩu môi nói: "Nguyên bản cảm thấy tịch mai đẹp, lại không nghĩ thế nhưng đem đạo trưởng điệt lệ chi dung hóa đi, vẫn là ngày mùa thu đào hoa càng sánh bằng đạo trưởng."

Hiểu tinh trần trong lòng minh bạch, Tiết dương đây là không muốn thấy đã từng đối hắn mắt lạnh tương đãi chính mình, hắn đem Tiết dương nắm tịch mai tay hợp lại ở chính mình lòng bàn tay, da thịt tương dán nhẹ nhàng nhéo, hắn cúi người cùng Tiết dương hôn môi, tùy theo diễn biến thành hôn sâu, Tiết dương mềm mại non nớt cánh môi kêu hắn không khỏi trong lòng rung động, môi răng giao triền càng là hóa làm ngàn vạn nhu tình mật ngữ.

Tống lam đứng ở một bên đều nhìn đi, ho nhẹ một tiếng, hắn ghen tuông quá độ, nhưng trên mặt vẫn bình tĩnh tự giữ.

"Tống lam, ngươi đã trở lại a!" Thấy Tống lam trở về, Tiết màu hồng tím mặt liền từ hiểu tinh trần trong lòng ngực lui ra tới, hướng tới hắn chạy chậm mà đi, duỗi tay vãn trụ đầy mặt lạnh lẽo người, "Ngươi mua chút cái gì."

Vừa mới nhìn Tiết dương hướng hắn chạy tới, Tống lam còn có chút đắc ý chi tình, không ngờ tiểu hỗn đản mở ra chính là hỏi hắn muốn thức ăn, tưởng tượng đến hắn đem phong hoa tuyết nguyệt đều cho hiểu tinh trần, Tống lam càng thêm ghen.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ