không ngoài ý muốn mang thai

57 13 0
                                    

https://09204685.lofter.com/post/1f352456_12b6f0b3d




Tiết dương đá một chân, liền đem cửa gỗ đá văng, cất bước bước qua cao cao ngạch cửa, đi vào phòng tới, một tay dẫn theo tràn đầy giỏ rau, một tay cầm một con đỏ tươi ướt át quả táo, mới vừa răng rắc cắn một ngụm, cúi đầu, liền thấy hoàn toàn đi vào chính mình bụng sương hoa mũi kiếm.

Giỏ rau rơi xuống đất, bên trong rau xanh, củ cải quả táo, màn thầu nhanh như chớp lăn đầy đất.

Hiểu tinh trần lạnh lùng nói "Thú vị sao?"

Tiết dương mắt lạnh nhìn trước mặt băng vải thượng không ngừng chảy ra vết máu hiểu tinh trần, cùng với trên mặt chưa bao giờ từng có lạnh băng trong lòng đau xót, ngay sau đó liền tưởng nói chút thứ người nói, lại chưa từng dự đoán được vừa mở miệng liền nôn ra một búng máu, giọng nói tựa hồ bị thứ gì ngăn chặn, bụng đau đớn càng thêm kịch liệt lên, hai chân ẩn ẩn có chút không xong.

Hiểu tinh trần không chiếm được đáp lại, trong tay mũi kiếm lại không cách nào đi phía trước ở đâm mảy may, chỉ có thể liều mạng ức trụ run rẩy đầu ngón tay, mắt thượng vết máu theo trắng nõn khuôn mặt nhỏ giọt xuống dưới, nâng lên âm lượng "Nói chuyện."

Tiết dương "......"

Tiết dương trong tay quả táo "Bang kỉ" một tiếng rơi xuống trên mặt đất, nửa cái thân mình đều mềm xuống dưới, hắn hoảng sợ phát hiện không chỉ là bụng, ngay cả hắn quần áo vạt áo đều bắt đầu cuồn cuộn không ngừng chảy ra đỏ tươi huyết, cùng với run rẩy đau từng cơn, hắn cắn răng bắt lấy sương hoa mũi kiếm, hai chân mềm nhũn liền thẳng tắp ngã xuống trên mặt đất.

Cùng với nặng nề thấp vang, Tiết dương phần đầu thật mạnh khái trên mặt đất, thế nhưng trực tiếp chết ngất qua đi.

......

Tiết dương lại tỉnh lại thời điểm, đau cơ hồ muốn kêu ra tiếng, không chỉ là phần đầu đầu đau muốn nứt ra, hắn bụng giống như bị người cắm vào tới một cây đao ở giảo giống nhau, đau đến hắn đùi cơ hồ đều ở run lên.

Bị đau đớn tra tấn mau không thể tự hỏi, Tiết dương lại lần nữa nhắm mắt lại, bỗng nhiên, hắn đột nhiên mở to hai mắt, quay cuồng liền ngã xuống giường, hắn chịu đựng đau run xuống tay xoa chính mình hơi hơi phồng lên bụng, vốn tưởng rằng là gần đây ăn béo, nhưng là......

Nghe thấy trong phòng một tiếng vang lớn, hiểu tinh trần không rảnh lo trong tay chiên dược cuống quít liền vọt tiến vào, hắn nhìn không tới Tiết dương đầy mặt sống không còn gì luyến tiếc biểu tình, chỉ có thể dựa vào cảm giác sờ soạng Tiết dương nơi vị trí, đem nằm trên mặt đất nửa chết nửa sống Tiết dương kéo lên.

Còn chưa chờ hiểu tinh trần mở miệng, Tiết dương liền giãy giụa suy nghĩ đẩy ra hiểu tinh trần, này một kịch liệt giãy giụa tác động bụng miệng vết thương, càng thêm kịch liệt đau đớn truyền đến, Tiết dương kêu lên một tiếng, oa ở hiểu tinh trần trong lòng ngực nửa ngày không dám nhúc nhích.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ