https://09204685.lofter.com/post/1f352456_ef2b6fa5
Quên tiện
Ngụy Vô Tiện về đến nhà thời điểm bị trong nhà không thể hiểu được nhiệt độ thấp lãnh hơi bất an lên, nhìn ngồi ở trên sô pha sắc mặt âm trầm Lam Vong Cơ có chút nghi hoặc.
"Nhị ca ca, làm sao vậy nha ~" Ngụy Vô Tiện nhào lên đi véo véo Lam Vong Cơ mặt, hơi có chút lấy lòng ý vị hỏi.
Lam Vong Cơ mặc mặc, đem Ngụy Vô Tiện gắt gao ôm vào trong ngực, ngữ khí đông cứng nói "Ngươi là của ta" Ngụy Vô Tiện bị lặc có chút thấu bất quá khí, vẫn là hồi ôm lấy Lam Vong Cơ, "Tiện tiện đương nhiên là Nhị ca ca nha."
Dứt lời, bỗng nhiên dư quang liếc tới rồi một cái đồ vật, Ngụy Vô Tiện tò mò lấy lại đây nhìn nhìn, sắc mặt đằng chợt bạch chợt hồng ( đừng làm cho ta biết là ai viết tiện trừng vở, muốn cho ta đã biết, ta nhất định phải hắn đẹp!!! )
Ngụy Vô Tiện dùng sức tránh thoát Lam Vong Cơ ôm ấp, ánh mắt ở Lam Vong Cơ mặt cùng thư qua lại quay cuồng, xấu hổ khụ khụ hai tiếng, buông đã bị Lam Vong Cơ niết nhăn lại tới thư, đôi tay vòng lấy Lam Vong Cơ cổ hống hồi lâu mới miễn cưỡng làm Lam Vong Cơ thu hồi bình dấm chua.
Tương tương nhưỡng nhưỡng......
Ngụy Vô Tiện cũng không biết cọng dây thần kinh nào đáp sai rồi, tưởng hòa hoãn một chút không khí, trêu chọc nói, vừa mới cái kia tác giả thật tinh mắt, vừa thấy liền biết ta là mặt trên.
Không khí lặng im vài giây......
Ngụy Vô Tiện: A a... Nhị ca ca... Ta sai rồi...... Chậm một chút......
Lúc sau, ăn dưa quần chúng không còn có gặp qua tiện trừng tiểu sách vở.
Hiểu Tiết
Tiết dương ở rượu gạo quán thượng cảm thấy mỹ mãn ăn một chén rượu nhưỡng bánh trôi sau chuẩn bị về nhà, bỗng nhiên phát hiện bên cạnh cái bàn chung quanh vây quanh một đống người, còn thường thường nhìn Tiết dương trộm cười, Tiết dương khóe miệng trừu trừu, đột nhiên phiên cái té ngã dùng hàng tai khơi mào đặt ở một đám người trung gian tiểu vở, vèo một chút liền không thấy, Tiết dương không biết chữ, nghĩ lấy về đi cấp đạo trưởng nhìn xem, huống hồ đám kia người lấm la lấm lét nhìn hắn, làm Tiết dương nổi lên một thân nổi da gà.
Tiết dương hừ tiểu khúc chạy về gia, tiểu sách vở tùy tay ném xuống đất, liền nhào vào đang ở nấu cơm hiểu tinh trần trong lòng ngực cọ cọ "Đạo trưởng ~" hiểu tinh trần buông trong tay sống xoa xoa Tiết dương đầu "Ngươi vừa mới vứt thứ gì?"
Tiết dương nhặt lên trên mặt đất vở, đưa cho hiểu tinh trần "Không biết, vừa mới ở rượu gạo quán thượng lấy, đạo trưởng ngươi nhìn xem" dứt lời, đầu lại cọ vào hiểu tinh trần trong lòng ngực, cảm thụ được quen thuộc ấm áp.
Thật lâu không có nghe được hiểu tinh trần đáp lại, Tiết dương kỳ quái ngẩng đầu "Đạo trưởng, đây là thứ gì?" Vừa dứt lời, liền thấy hiểu tinh trần bất thiện sắc mặt cùng với bị kéo xuống thư giác.