luân hồi

111 9 0
                                    

https://shuangjianjian.lofter.com/post/4cfe08be_1cd067201



"Nhiệt..."

"Nóng quá..."

"Nóng quá a..."

Tự hạ chí ngày khởi thời tiết trở nên càng thêm nóng bức bất kham, nhỏ hẹp nghĩa trang trống rỗng khí không lắm lưu thông, thật sự là buồn đến hoảng.

Tiết dương trần trụi thượng thân nằm ở nghĩa trang trung duy nhất một trương cũ nát trên giường gỗ, vốn là cảm thấy thân thể táo đến hoảng, bên tai lại luôn truyền đến cách vách gian kia tiểu người mù hữu khí vô lực lẩm bẩm, tâm tình liền cũng bắt đầu bực bội lên, lăn qua lộn lại nằm ban ngày lăng là không nhắm mắt lại.

Không kiên nhẫn mà "Sách" thanh, Tiết dương đứng dậy mặc vào quần áo, đi ra ngoài phòng, đãi trải qua A Tinh sở nằm quan tài nơi chỗ khi bước chân hơi đốn, lạnh lùng nói, "Ta đi ra ngoài một chuyến, đạo trưởng nếu là hỏi, liền nói ta giờ Dậu tiền định sẽ trở về."

Dứt lời vừa không để ý đối phương hay không nghe rõ, cũng không tính toán chờ nàng hồi phục, liền vội vội vàng đi ra nghĩa trang.

Tiết dương sở đi chỗ là một chỗ thủy chất cực kỳ thanh triệt ao hồ, này ao hồ nơi vị trí cực kỳ ẩn nấp, nãi mấy ngày trước hắn trong lúc vô ý sở phát hiện. Đãi ngự kiếm phi hành đến ly ao hồ không lắm xa một bụi cỏ phụ cận, hắn tự trên thân kiếm lưu loát nhảy đến mặt đất, thu hồi hàng tai, đang muốn cất bước hướng phía trước đi đến, trong tầm mắt lại đột nhiên xâm nhập một hình bóng quen thuộc.

Người nọ đưa lưng về phía hắn lập với ao hồ bên trong, làm như toàn thân trần trụi, ngày thường cao cao thúc phát bị thả xuống dưới, dừng ở trên mặt nước, che lại hắn toàn bộ phần lưng cùng dưới nước hảo phong cảnh.

Tiết dương theo bản năng thu hồi hơi thở, thẳng tắp nhìn chằm chằm người nọ thân ảnh, mặc dù nhìn không thấy người nọ mặt, chỉ bằng vào này một bóng dáng, hắn cũng có thể biết trước mắt người là ai.

Mà phảng phất có thể cảm giác Tiết dương ý tưởng, người nọ thong thả xoay người mặt hướng Tiết dương nơi chỗ, lộ ra này dính bọt nước khuôn mặt.

Hiểu tinh trần quần áo bị chỉnh chỉnh tề tề gấp hảo đặt ở ao hồ bên cạnh trên một cục đá lớn, quần áo phía trên bình phóng một cái đồng dạng bị gấp đến chỉnh chỉnh tề tề màu trắng băng vải.

Giờ phút này hắn hai mắt nhắm nghiền, lông mi khẽ run, có mấy viên bọt nước trụy ở phía trên, tựa lạc không rơi, mắt chu da thịt tựa nhân nhiều năm không thấy quang, so chi chung quanh màu da có vẻ có chút tái nhợt.

Tiết dương cơ hồ xem đến nhập thần, bỗng nhiên tự trong lòng toát ra một cái ý tưởng —— hiểu tinh trần nguyên là cái lớn lên cực kỳ đẹp người.

Chẳng sợ chỉ là lẳng lặng mà đứng ở kia chỗ, không cần làm chút khác cái gì, liền đã trọn lấy hấp dẫn đi Tiết dương ánh mắt, thậm chí vì này liên tưởng mới đầu thấy người nọ khi, hắn đối với chính mình buồn cười bộ dáng.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ