https://bufuchumao.lofter.com/post/1fffcec0_1c5cec991
Một.
Hai năm trước, Tiết dương lấy mạng đổi mạng, cứu trở về hiểu tinh trần, tất cả mọi người cho rằng Tiết dương đã chết, liền thi thể đều xem qua không khí. Lại chưa từng tưởng bị lam hi thần cứu trở về tới kim quang dao trộm đem thi thể đổi, dùng kia Kim gia xa hoa dược liệu treo Tiết dương mệnh cứu sống lại đây.
Nhị.
Hiểu tinh trần nhìn Tiết dương thi thể thời điểm, tâm tình cực độ phức tạp, hắn không dám nói không hận Tiết dương, cũng không dám nói không yêu Tiết dương, ái hận tương giao, hiện giờ nhân gia đều đã chết, hiện tại nói cái này lại có ích lợi gì đâu?
Hai năm thời gian, đem hiểu tinh trần đối Tiết dương hận toàn bộ đều tiêu ma hết, dư lại, chỉ có ái mà không được thống khổ dày vò.
Hiểu tinh trần luôn là suy nghĩ, có phải hay không chính mình lúc trước không tự vận, có phải hay không lúc trước Tống lam không tới tìm hắn, có phải hay không cùng nhau đều sẽ không thay đổi, còn có thể cùng hắn cùng A Tinh ở nghĩa trang sinh hoạt đi xuống?
Nhưng là sự thật lại đem hắn một bạt tai phiến tỉnh. Hiện tại được đến bạn thân tha thứ, A Tinh hồn phách cũng tu bổ hảo vào luân hồi, chí ái... Chí ái a... Đã không có......
Tưởng tượng đến này, hiểu tinh trần tâm liền khống chế không được co rút đau đớn. Hắn A Dương đều là vì cứu hắn mới chết, nếu khi đó chính mình lại lý trí một chút, nếu khi đó lại... Lại... Hảo... Giống như trừ bỏ chết, không có biện pháp khác, chính mình không đành lòng giết hắn, chỉ có thể tự vận.
Nghĩ nghĩ, hiểu tinh trần cầm lấy bên cạnh quế hoa nhưỡng liền hướng trong miệng rót. Đây là Tiết dương yêu nhất rượu, ngọt ngào, rót hết lại giống cả người thiêu cháy giống nhau liệt. Hiểu tinh trần luôn là suy nghĩ, có phải hay không uống say, là có thể ở trong mộng nhìn thấy hắn A Dương?
Nhưng hiện thực cố tình bất toại hắn nguyện, vô luận uống nhiều ít, Tiết dương đều không có xuất hiện ở hắn trong mộng, hắn liền sẽ tưởng, hắn A Dương có phải hay không sinh khí, không muốn phản ứng chính mình, mỗi khi như vậy thời điểm, hắn liền khống chế không được khóc thút thít. Hắn thật sự rất tưởng hắn, rất tưởng rất tưởng, hắn mau đã quên hắn trông như thế nào, hắn mỗi ngày đều ở cầu nguyện Tiết dương có thể đi vào hắn mộng đẹp, nhưng một lần đều không có. Không phải nói trong mộng cái gì đều có sao? Vì cái gì ngươi chưa từng có đã tới?
Tam.
Hiểu tinh trần lại lần nữa gặp phải Tiết dương là một cái ngoài ý muốn.
Cùng bọn họ lần đầu tiên gặp mặt giống nhau, hiểu tinh trần đi ngang qua Kim Lăng khi, liền thấy một thiếu niên ở xốc quán, này không khỏi làm hắn nhớ tới Tiết dương. Nhưng tưởng tượng đến Tiết dương đã không còn nữa, thình lình xảy ra bi thương lệnh người hít thở không thông.
Mắt thấy kia thiếu niên liền phải đả thương người, hiểu tinh trần lập tức tiến lên ngăn cản giữ chặt hắn tay, ngoài dự đoán, đập vào mắt là một bộ quen thuộc gương mặt, ký ức lập tức như hồng thủy dũng mãnh vào trong óc.