ngày mùa hè ve minh

46 6 0
                                    

https://xingrenjr.lofter.com/post/4ba81003_2b63e22dc




Ồn ào ve minh mang theo ngày mùa hè khô nóng, truyền vào nghĩa bên trong thành một tòa trong phòng nhỏ, chọc người trong nhà càng thêm phiền muộn.

Tiết dương mày nhăn khẩn, chỉ có trong tay hàng tai, như cũ không chê phiền lụy, thong thả ung dung mà đem trên bàn quả táo, điêu khắc thành con thỏ bộ dáng.

Chẳng qua, thường xuyên nhìn về phía ngoài cửa động tác, lại bại lộ nội tâm nôn nóng bất an.

Mấy tháng trước, Tiết dương ở Ngụy Vô Tiện dưới sự trợ giúp, rốt cuộc dùng bí pháp đem hiểu tinh trần sống lại, hắn nguyên tưởng rằng hiểu tinh trần sẽ rời đi, hoặc là giết chính mình.

Nhưng sự thật là, hiểu tinh trần giữ lại, chiếu cố mất linh lực Tiết dương, ngạnh sinh sinh, đem hắn từ gần chết cứu sống.

Từ nay về sau hai người cách sống tựa hồ về tới từ trước, mỗi ngày trợn mắt, đầu giường dược bên tổng phải có một viên đường, nhưng Tiết dương biết rõ, hết thảy đều không giống nhau.

Hắn không rõ hiểu tinh trần vì sao sẽ lưu lại, nhưng hắn không dám đi hỏi, sợ dẫn ra kia không xong tột đỉnh hồi ức, kêu người nọ không mau, lại cách hắn mà đi.

Sấn Tiết dương miên man suy nghĩ gian, thiên cũng đen xuống dưới, mà hiểu tinh trần nhưng vẫn không trở về.

Cuối cùng là thắng không nổi trong lòng rung động, Tiết dương vẫn là đi ra cửa phòng, đi tìm các bá tánh minh nguyệt thanh phong.

Cùng ban ngày oi bức bất đồng, ban đêm nghĩa thành lãnh thấu cốt, Tiết dương lại cầm quần áo gom lại, lại nhịn không được hồi tưởng này mấy tháng qua trải qua.

Ban đầu hắn là theo hiểu tinh trần cùng đêm săn, trên người khoác hiểu tinh trần vì hắn làm áo choàng, đi theo người nọ bên người, ấm áp đến làm người cảm thấy không rõ ràng.

Nhưng là trước đó vài ngày, Tiết dương bệnh cũ lại tái phát, hiểu tinh trần liền không được hắn lại cùng đi, chỉ là bảo đảm chính mình sẽ sớm trở về, nhưng đã nhiều ngày, hắn lại trở về càng ngày càng vãn.

Nghĩ vậy, Tiết dương nội tâm bất an càng sâu vài phần.

"Đạo trưởng, ngươi ở đâu a......"

"Hiểu đạo trưởng, ngài lại đãi một trận đi."

"Đúng vậy đúng vậy, hiểu đạo trưởng, nếu không phải ngài đã nhiều ngày trợ giúp, các hương thân nào còn có thể êm đẹp đứng ở này!"

Đối mặt các thôn dân giữ lại, hiểu tinh trần có chút chần chờ, nhưng nghĩ đến trong nhà còn đang đợi chính mình Tiết dương, vẫn là lắc lắc đầu, cự tuyệt.

"Xin lỗi các vị, trong nhà còn có người đang đợi ta, khủng là không thể tiếp tục dừng lại."

Hơi mang xin lỗi thanh âm truyền ra, ôn tồn lễ độ hiểu tinh trần đang bị chúng tinh phủng nguyệt vây quanh ở đám người trung gian, bỏ lỡ chợt lóe mà qua oán khí.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ