https://yejiuyan58923.lofter.com/post/31241340_2b5aaa2a5
Đại học giáo thụ tinh × thân chết dương
Oan loại Tống gió núi? ( hoa rớt )
be báo động trước hiện đại pa
"Tinh trần, nghỉ ngơi một chút đi." Tống lam nhìn phòng thí nghiệm vùi đầu khổ làm hiểu tinh trần thở dài, "Không cần, tử sâm, ngươi trước ngồi trong chốc lát, ta lập tức liền hảo." Hiểu tinh trần cũng không ngẩng đầu lên họa trong tay bản vẽ.
"Tinh trần, ta tưởng ngươi hẳn là minh bạch, Tiết dương hắn..." "Tử sâm, ta sẽ thành công, nếu ngươi tới là vì khuyên ta từ bỏ hắn, kia vẫn là mời trở về đi." Hiểu tinh trần ngữ khí thập phần cường ngạnh, không cho Tống lam lần thứ hai mở miệng cơ hội.
...Hắn một cái hồn phách không được đầy đủ người, sau khi chết hồn quy thiên địa, như thế nào có chuyển thế? Ngươi nếu là thật thành công, nó cũng bất quá là cái người máy thôi... Tống lam nói chưa nói xong liền chắn ở trong cổ họng, như ngạnh ở hầu thế nhưng phát không ra một chút thanh âm. Hắn chỉ có thể nhìn ngày xưa bạn thân cả ngày sa vào với kia vô pháp vứt bỏ bàng hoàng, mà chính mình lại cái gì đều làm không được.
Năm đó nghĩa thành một trận chiến, Tiết dương thân chết hồn diệt, Tống lam khôi phục thần trí, A Tinh chuyển thế đầu thai. Nhiều năm sau thanh phong minh nguyệt tái hiện nhân gian, trảm yêu trừ ma, diệt gian tà, vệ chính đạo, lại thường cõng Tiết dương bội kiếm đi qua ở kia nho nhỏ nghĩa trang...
Nói đến đảo cũng có thể cười, người nọ tồn tại thời điểm, hiểu tinh trần có chỉ là vô biên chán ghét, người nọ đã chết, tình yêu lại như hồng thủy khuynh đảo mà ra. Hiểu tinh trần ôm kia sớm đã phong kiếm hàng tai, nằm ở nghĩa trang kia trương hai người từng cùng nhau nằm quá trên giường, hàng đêm toàn mộng Tiết dương... Mơ thấy cố nhân tâm chết, trong viện kia cây cây đào cũng tùy cố nhân hôi phi yên diệt... Mỗi khi bừng tỉnh, hiểu tinh trần liền sẽ chạy đi trong viện nhìn xem kia cây cây đào, nhưng cây đào hoàn hảo không tổn hao gì, ái nhân một đi không quay lại...
Sau lại hiểu tinh trần sống thọ và chết tại nhà, ở mở mắt ra khi liền ở vào hiện đại, thành một người đại học giáo thụ, chuyên môn nghiên cứu trí tuệ nhân tạo, sau lại liền gặp Tống lam. Hiểu tinh trần nhiều năm như vậy vẫn luôn ở ý đồ chế tạo một cái "Tiết dương", lại chưa từng thành công, không, phải nói là không có một cái AI đôi mắt cùng Tiết dương giống nhau, cho nên hiểu tinh trần nhiều năm như vậy thu hoạch chỉ có thất bại phẩm. Hiểu tinh trần đi vào thế giới này sau lại không mơ thấy quá hắn, liền càng thêm tưởng mau chút thành công.
Này mấy tháng, hiểu tinh trần cơ hồ không bước ra qua phòng thí nghiệm, trên bàn, trên mặt đất đều là hắn họa Tiết dương. Người nọ bộ dáng đại khái là khắc ở hắn trong đầu, mỗi một trương đồ, mỗi cái động tác, thần thái đều sinh động như thật...
Lại qua nửa tháng, Tống lam giống ngày xưa giống nhau tới cấp hiểu tinh trần đưa chút thức ăn, cho hắn mở cửa lại là người khác. "Ngài hảo" máy móc thanh âm truyền vào Tống lam lỗ tai, hắn giật mình nhìn trước mắt người máy: Răng nanh, đoạn chỉ, cao đuôi ngựa, mỗi một chỗ đều cực kỳ giống Tiết dương, đặc biệt là cặp kia hổ phách sạch sẽ con ngươi, cùng năm đó Kim Lăng trên đài cố tình làm bậy thiếu niên là giống nhau.
"Tử sâm! Ta thành công! Hắn cùng A Dương giống nhau, đúng không?" Hiểu tinh trần thanh âm có chút điên cuồng. "... Là" Tống lam trầm mặc trong chốc lát, đáp câu là. "Tiết dương" đã sớm trạm trở về hiểu tinh trần bên người, vẫn không nhúc nhích nhìn hắn. Tống lam đãi trong chốc lát liền rời đi.
Không, rõ ràng là không giống, Tiết dương nhìn hiểu tinh trần thời điểm, trong ánh mắt tất cả đều là hắn, lượng dọa người, mà "Tiết dương" trong mắt cái gì đều không có, hắn không yêu hiểu tinh trần. Tống lam tưởng.
Hiểu tinh trần nhìn "Tiết dương", "Ngươi về sau đã kêu Tiết dương." Ngữ khí cực kỳ ôn nhu, phảng phất trước mắt cái này không có độ ấm người máy thật là Tiết dương. "Tiết dương" lỗ trống nhìn hiểu tinh trần, cứng đờ nói một tiếng là. AI như thế nào sẽ nghe hiểu hắn đâu, hắn chỉ biết phục tùng người sáng tạo mệnh lệnh.
Hiểu tinh trần nhìn trước mắt "Tiết dương", tựa hồ còn chưa đủ hoàn mỹ, thiếu cái gì đâu? Hiểu tinh trần nghĩ, đúng rồi, hắn không có tình cảm, ngày mai, ngày mai ta liền cho hắn chip đưa vào tân mã hóa. Ta A Dương lập tức là có thể đã trở lại.
"Tử sâm, ta phải cho A Dương biên soạn nhân loại cảm xúc" hiểu tinh trần cấp Tống lam đã phát một cái tin tức, Tống lam cơ hồ là giây hồi.
"Tinh trần, ngươi si ngốc." Mấy năm nay hiểu tinh trần cùng năm đó thủ thành tám năm Tiết dương thật sự là quá giống, giống nhau không màng tất cả, Tống lam lắc đầu.
Người máy là không thể có được nhân loại tình cảm, kia có vi luân lý đạo đức, nhưng hiểu tinh trần không để bụng, hắn chỉ cần Tiết dương, một cái hoàn chỉnh Tiết dương. Hắn mang theo "Tiết dương" về tới hồi lâu chưa về trong nhà, hôm nay ban đêm, hắn mơ thấy Tiết dương.
"A Dương!" Tiết dương liền đứng ở nghĩa trang trong viện kia cây dưới cây đào, giống như nghe được hiểu tinh trần kêu hắn giống nhau, xoay người lại nhìn hắn. Hiểu tinh trần triều hắn chạy đi, Tiết dương lại lui về phía sau vài bước, "A Dương, ta thành công! Ngày mai ngươi liền có thể đã trở lại!"
Hiểu tinh trần kích động nói. Tiếp theo hắn nhìn đến Tiết dương lắc lắc đầu, nhìn về phía hắn đôi mắt tràn đầy bi thương, hiểu tinh trần không rõ, hắn lại nghe được ái nhân nói như vậy...
"Đạo trưởng, kia không phải ta"
"Hiểu tinh trần, kia không phải ta"
"Ngươi muốn đi phía trước đi, đừng quay đầu lại"
"Hiểu tinh trần, đã quên ta đi..."
Hiểu tinh trần từ trong mộng tỉnh lại, nước mắt làm ướt gối đầu. A Dương... Hiểu tinh trần nhìn trong phòng AI, bắt tay duỗi hướng hắn ngực chỗ, lấy ra kia trương chip, nắm ở trong tay hồi lâu, thân thủ bẻ gãy nó... Cuối cùng là cười khổ một tiếng, sở cầu không được, sở ái không còn nữa...
Tiết dương tên này, là khắc vào hiểu tinh trần trong lòng, xoa tiến hiểu tinh trần trong xương cốt, hắn không thể quên được, cũng không dám quên...