Dào dạt là chỉ tiểu hoa miêu.
Làm chủ nhân hiểu tinh trần chính mình đều phân không rõ dào dạt rốt cuộc là chỉ cái gì chủng loại miêu.
Nhưng này đó đều không quan trọng, bởi vì dào dạt da lông sờ lên đặc biệt mượt mà, thịt cầu mềm mại xúc cảm siêu hảo.
Mỗi lần cấp miêu thuận mao hiểu tinh trần đều vô cùng thỏa mãn.
2.
Dào dạt là chỉ lưu lạc miêu.
Gặp được hiểu tinh trần phía trước là khu phố nổi danh lão đại, liền cẩu đều đánh không lại hắn.
Nhưng là bị hiểu tinh trần một cây xúc xích liền cấp bắt cóc. Từ đây liền quá thượng sống trong nhung lụa đại gia sinh hoạt.
Thất vọng, chúng ta đối với ngươi hin thất vọng. Khu phố mặt khác lưu lạc miêu cách pha lê xem hiểu tinh trần mỗi ngày không trùng lặp mà đầu uy dào dạt miêu đồ hộp, nước miếng chảy ròng.
3.
Dào dạt là chỉ thực tàn ác hung miêu.
Hoa trọng điểm: Đối ngoại thực hung.
Hiểu tinh trần tiểu tâm mà tiếp nhận dào dạt duỗi tới trảo trảo, thế hắn cắt móng tay, tâm nói như vậy ngoan như vậy đáng yêu dào dạt như thế nào A Tinh càng muốn nói hắn thực hung.
Lý giải không thể.
4.
Đôi khi, hiểu tinh trần cũng sẽ có bối rối thời điểm.
Dào dạt bị hắn dưỡng đến du quang thủy hoạt hình thể mạnh mẽ, thật là thấy thế nào như thế nào thích.
Trừ bỏ buổi sáng bị dào dạt nhảy đến trên bụng kia một chút.
Bị tạp dạ dày bộ co rút đau đớn trước mắt tối sầm nháy mắt, hiểu tinh trần thật sự ở ban ngày ban mặt liền thấy được vô số ngôi sao.
Dào dạt, thương lượng một chút, lần sau đổi cái phương thức...... Không, không có gì, muốn ăn cái gì khẩu vị miêu đồ hộp a hôm nay.
Biểu ca, có điểm cốt khí được chưa!! Tới xuyến môn A Tinh bụm mặt không muốn lại xem.
5.
Hiểu tinh trần là cái lão sư, tổng yêu cầu soạn bài. Mùa đông thiên lãnh, viết viết liền dễ dàng tay lãnh.
Nhưng hắn có đặc thù ấm tay Thần Khí.
Dào dạt không tình nguyện mà ghé vào trên bàn, nhậm kia lạnh lẽo tay xoa nắn hắn cái bụng.
Cùng với người nọ đem mặt dán lên tới, qua lại cọ hắn kỳ quái hành động.
Nhân loại, thật là phiền toái đã chết miêu.
Cao lãnh dào dạt nghĩ như thế, lại còn không có duỗi trảo cào.
6.
Dào dạt yêu tha thiết ngủ địa phương là hiểu tinh trần bụng.
Hiểu tinh trần thích nhất xoa địa phương là dào dạt mềm mại cái bụng.
Ở nào đó ý nghĩa tới nói, chủ nhân cùng sủng vật đều rất giống.
Ân, không sai, miêu mới là chủ tử.
7.
Hôm nay hiểu tinh trần cũng là ở nỗ lực công tác. Kiếm tiền, dưỡng gia, uy dào dạt.
Có miêu loát thật là hạnh phúc đâu, hiểu tiên sinh.
Một đám người ngồi xổm bằng hữu vòng chờ hiểu tinh trần đổi mới, ăn cơm ngủ hút dào dạt.
Nhật tử thật là vô cùng thỏa mãn a.