những năm đó, chúng ta không biết Hiểu Tiết

40 6 0
                                    

https://yeweiliang109.lofter.com/post/1e6c8df7_1c80fc12d




Màn đêm buông xuống, trên đường đã ít có người đi đường, Tiết dương một chân đạp lên bị ném đi cái bàn trên đùi, một tay nắm thủ đoạn, hắn cà lơ phất phơ mà đứng ở một bên, gợi lên khóe miệng, xem diễn dường như từ kim quang dao cùng kia hắc y đạo sĩ đánh Thái Cực.

Vô tội gặp tai hoạ người bán rong sợ hãi rụt rè tránh ở một bên, thấy có Tống lam chống lưng lý luận, đầy ngập phẫn nộ đem lá gan căng lớn vài phần, đang muốn tiến lên phụ họa, Tiết dương lại đột nhiên quay đầu.

Hắn tuổi tác thượng tiểu, một khuôn mặt cười rộ lên tính trẻ con chưa thoát, hơi có chút đáng yêu hoạt bát ý vị, nhưng mà kia ý cười chưa kịp đáy mắt, lành lạnh ánh mắt đảo qua như đao nhọn, đem người bán rong thật vất vả khởi động tới can đảm lại cấp trát cái đối xuyên, hô hô ống thoát nước khí.

Làm buôn bán người nhất sẽ xem mặt đoán ý, đặc biệt là giống như vậy đầu đường tiểu thương, hắn trộm ngắm Tiết dương liếc mắt một cái, lại nhìn nhìn nơi xa Tống lam cùng kim quang dao, một trương miệng khai lại bế, cuối cùng vẫn là giận mà không dám nói gì, nhặt chính mình sự vật gia sản liền hậm hực rời đi.

"Lại đến, ta xem vị này thiếu niên, nhấc tay ra chiêu gian rất là......"

Tống lam lạnh lùng nói: "Ngoan độc."

Nghe nói đề tài lại quay lại đến trên người mình, Tiết dương nhĩ tiêm vừa động, đem dưới chân kia nửa cái đựng đầy nước đường chén bể đá đến xa hơn chút, nhanh như chớp lăn vài vòng, khó khăn lắm dừng ở Tống lam giày trước, ở màu đen vạt áo thượng lưu lại điểm điểm vết bẩn.

Hắn sao xuống tay, biếng nhác mà đi đến kim quang dao bên người, nhìn mới tới bạch y đạo nhân liếc mắt một cái.

"Là ngươi nói ta ngoan độc?"

"Vị này tiểu hữu, ta nhưng không có nói như vậy quá nha."

Hiểu tinh trần hơi hơi mỉm cười, một đôi mắt ôn hòa sáng ngời, cứ như vậy thẳng tắp nhìn về phía Tiết dương, cùng bên cạnh lạnh lùng trừng mắt Tống lam đối lập tiên minh.

"Ác ~" hắn nhéo cằm, như suy tư gì gật gật đầu, tiện đà chuyển hướng Tống lam, "Đó chính là ngươi."

"Ngươi nói ta ngoan độc, đó là ai đi lên liền ném ta một cái phất trần?" Nói liền giơ lên bị rút ra vết máu mu bàn tay quơ quơ, còn cố ý vũ tới rồi Tống lam trước mặt, ở đối phương phát tác phía trước lại thu trở về, sau đó tiếp tục nói, "Ngươi đả thương ta, còn cắn ngược lại một cái bôi nhọ ta! Há có như vậy đạo lý?"

"Ngươi!" Giống bị bực này càn quấy đổi trắng thay đen hành vi kinh tới rồi, Tống lam nhất thời nghẹn lời, sau đó giọng căm hận nói, "Nói năng bậy bạ! Rõ ràng là ngươi làm ác trước đây! Đại gia rõ như ban ngày, cư nhiên còn cưỡng từ đoạt lí! Sao nói được xuất khẩu!"

"Ác? Rõ như ban ngày, ta đây muốn hỏi đều có ai thấy được nha?"

Hắn đem trên mặt đất bàn ghế đơn giản dọn dẹp một chút, nắm kim quang dao vạt áo quét quét hôi, một lần nữa ngồi trở về, một tay chống cái bàn, một tay kéo má, cười khanh khách hỏi đến hiểu tinh trần: "Vị này đạo trưởng, ngươi thấy được sao?"

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ