mệnh phạm cúc hoa

40 4 0
                                    

https://yushuiw.lofter.com/post/1f13ac04_118aa944





# hiện pa, tay bút hiểu x tay bút Tiết giả thiết, dào dạt là ngôi sao nhỏ mê đệ giả thiết




1.

"Ai – bên kia vị kia tiểu tử!"

Tiết dương bị kia đột ngột già nua hồn hậu kêu to hoảng sợ.

Hắn cứng đờ mà chuyển qua cổ, vẻ mặt mộng bức mà giơ tay chỉ chỉ chính mình.

"Đối! Đối! Liền ngươi!"

Nguyên lai liền tính toán mệnh cụ ông, Tiết dương tâm sinh bất đắc dĩ, tưởng xua xua tay quay đầu liền đi, nhưng tưởng nhàn rỗi cũng là nhàn rỗi, còn không bằng liền đi chơi chơi.

Vì thế hắn xả ra cười, ở cụ ông trước mặt ngồi định rồi, nháy đôi mắt hỏi cụ ông sao lạp.

"Duỗi tay, ta nhìn xem ngươi vận thế, không chuẩn không cần tiền."

Cụ ông nghiêm trang mà nhìn chằm chằm Tiết dương.

"......"

Tiết dương cũng không tin những việc này, nhưng hắn vẫn là thành thành thật thật mà vươn tay, tò mò kia cụ ông rốt cuộc có thể nhìn ra cái gì tên tuổi.

"Nha, ngươi đây là mệnh phạm đào hoa!"

Cụ ông ra dáng ra hình mà đoan trang một lát, mới rất là kinh hỉ mà ngẩng đầu, hướng Tiết dương vươn một ngón tay đầu ở không trung hữu lực mà múa may.

Tiết dương nhất thời trầm mặc, hắn đứng lên muốn đi.

2.

"Ai, đừng đi a!"

Cụ ông gõ gõ bàn gỗ, vội vàng mà gọi lại Tiết dương, hắn trong lúc vô tình thoáng nhìn Tiết dương trên cổ treo mặt trang sức đồ án, là một tuấn tiếu nam tử.

Này cụ ông cũng là nhân tinh, tròng mắt nhanh như chớp chuyển vài vòng, lại cười hắc hắc, đầy mặt nếp nhăn đều giãn ra khai.

"Cúc hoa, tiểu tử ngươi kỳ thật là mệnh phạm cúc hoa! Ta mới vừa nhìn lầm lạp ~"

Tiết dương định tại chỗ khẽ nhếch miệng, biểu tình như ăn phân giống nhau.

3.

Tiết dương quyết tâm không đi lý kia thần lải nhải cụ ông, hắn dứt khoát kiên quyết mà xoay người bước nhanh rời đi, đi ra vài bước còn không quên quay đầu lại hướng cụ ông khiêu khích dường như le lưỡi.

Liền này một làm mặt quỷ công phu, hắn đụng vào người.

Đâm cho còn rất tàn nhẫn, hiển nhiên bị đâm kia ngốc bức cũng không thấy lộ. Tiết dương ai da một tiếng ngã xuống đất, hắn dữ tợn mặt, thô tục miêu tả sinh động.

Nhưng hắn ở nhìn thấy người nọ mặt khi, cả người chấn động, đừng nói mắng chửi người, ngay cả môi cũng chưa động một chút.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ