https://henaigongshangyiqianghongmei.lofter.com/post/1f793ce3_2b6168f5d
( A Dương sinh nhật hạ văn )
Đây là một thiên ngọt ngào sinh nhật hạ văn, hy vọng thích ~
Từ trước có vị hàng yêu trừ ma đạo nhân kêu hiểu tinh trần, nhà hắn rất nghèo.
Hiểu tinh trần dựa đánh cá cùng đêm săn mà sống, bởi vì hắn cũng không phải một cái lòng tham người, cho nên hắn đêm săn không thu tiền, mỗi ngày lại chỉ đánh bốn võng cá,
Có một ngày giữa trưa, hiểu tinh trần đi vào bờ biển rắc võng. Đợi trong chốc lát, hắn bắt đầu thu võng.
Hắn cảm thấy lưới đánh cá thực trầm, vì thế nhảy vào trong nước, dùng sức về phía thượng kéo động lưới đánh cá, cuối cùng rốt cuộc đem lưới đánh cá kéo đi lên. Hiểu tinh trần mở ra lưới đánh cá vừa thấy, phát hiện bên trong nằm một đầu đã chết con lừa, hắn cảm thấy thực thất vọng nhưng vẫn là vì chết đi con lừa niệm Vãng Sinh Chú.
Hiểu tinh trần đem đồ vật sửa sang lại hảo, dùng sức đem lưới đánh cá lại lần nữa rải hướng biển rộng. Qua thời gian rất lâu, hắn phí sức của chín trâu hai hổ mới đem lưới đánh cá kéo dài tới trên bờ. Kết quả nhìn đến bên trong chỉ là một cái tràn ngập bùn sa vại sành, hắn cảm thấy càng thêm thất vọng rồi, quả thực sắp khóc ra tới.
Hiểu tinh trần ném vại sành, lần thứ ba hướng trong biển giăng lưới. Đợi thật lâu, hắn chậm rãi thu hồi võng, lại phát hiện võng tất cả đều là toái pha lê phiến cùng đủ loại vỏ sò, hiểu tinh trần đều mau tuyệt vọng.
Hắn lần thứ tư đem lưới đánh cá rải hướng biển rộng, hy vọng lần này có thể võng đến cá bằng không chính mình cũng chỉ có thể uống gió Tây Bắc.
Đợi một đoạn thời gian, hiểu tinh trần lại chậm rãi thu hồi võng. Hắn mở ra vừa thấy, bên trong có một cái gan hình đồng thau cái chai, hiểu tinh trần nhặt lên cái chai quơ quơ không nghe được tiếng vang, lại nhìn nhìn bình khẩu phát hiện dùng giấy bạc phong.
Hiểu tinh trần muốn mở ra cái chai nhìn xem đến tột cùng trang thứ gì, vì thế dùng một chút tiểu đao chậm rãi cạy đi giấy bạc khối. Chỉ thấy cái chai toát ra một cổ khói nhẹ, phiêu phiêu đãng đãng mà lên tới không trung, hóa làm một vị tay cầm đường hồ lô cười khanh khách thiếu niên.
Hiểu tinh trần nhìn cười ra răng nanh thiếu niên ngẩn người, lúc này, thiếu niên ăn xong đường hồ lô lộ ra phi thường âm độc tươi cười đối hiểu tinh trần nói: "Người đánh cá, làm ta cho ngươi báo cái tin vui đi."
"Ngươi tính toán cho ta báo cái gì tin vui?" Hiểu tinh trần nhìn ra vẻ hung ác thiếu niên chịu đựng muốn cười xúc động hỏi.
"Tin vui chính là ta lập tức muốn giết chết ngươi." Thiếu niên đôi tay chống nạnh híp mắt ngữ khí ngoan độc nói.
"Ta đem ngươi từ cái chai thả ra, cứu ngươi tánh mạng. Ngươi vì cái gì muốn giết ta đâu?" Hiểu tinh trần nhìn thiếu niên khó hiểu hỏi.