mất trí nhớ lúc sau

93 13 0
                                    

https://yunibobonaichazhiyaonaicha.lofter.com/post/31ba9bfa_2b68f0ed6




Không thể nhẫn tâm tới chỉ có thể hống hài tử tinh × mất trí nhớ đáng thương dương

————————————

"Nhanh nhanh." Hắc y thanh niên quỳ trên mặt đất, thật cẩn thận đem trong lòng ngực khóa linh túi đặt ở quan trung bạch y đạo nhân trên người, hơi có chút tố chất thần kinh nói: "Lập tức là có thể đã trở lại."

Thanh niên chính là Tiết dương.

Lúc này hắn hốc mắt đỏ lên, đáy mắt đen nhánh, nguyên lai kiêu ngạo khí thế sớm đã không ở, tiều tụy đến cực điểm. Cho dù bản thân đáy không tồi, hiện tại cũng đã xem không tới.

Chiếu sách cổ thượng viết, Tiết dương đem chủy thủ đưa vào chính mình ngực, máu theo chủy thủ tích táp rơi trên mặt đất, thừa dịp còn không có đọng lại, Tiết dương chấm nó ở hiểu tinh trần quan tài chung quanh khởi ra một cái trận pháp.

Theo cuối cùng một bút rơi xuống, Tiết dương cả người đều thoát lực ngã quỵ ở trận pháp, chưa ngừng máu tươi như cũ ào ạt chảy ra, đem nguyên bản màu đen quần áo đều nhiễm huyết sắc.

Tiết dương nỗ lực tới gần trận pháp trung quan tài, rốt cuộc đuổi ở trận pháp khởi động trước một giây, nằm ở quan tài bên cạnh.

"Ngạch a ——"

Theo trận pháp khởi động mà đến chính là cắt hồn đau đớn, Tiết dương chỉ tới kịp phát ra một tiếng ngắn ngủi sắc nhọn kêu thảm thiết liền hoàn toàn đau đến thất thanh, chỉ có thể ở trong thống khổ hôn mê lại tỉnh lại.

Ở Tiết dương lại một lần hôn mê sau, một sợi màu trắng hồn phách bị tách ra hắn bên ngoài cơ thể, ở không trung ngưng lại một hồi liền nhằm phía khóa linh túi, cuối cùng cùng dung nhập hiểu tinh trần trong thân thể.

Trận pháp hoàn thành đồng thời, quan tài trung hiểu tinh trần cũng dần dần có rất nhỏ hô hấp, thân thể cũng bắt đầu trở nên mềm mại ấm áp lên.

......

Đây là nơi nào?

Tiết dương thật cẩn thận từ trên mặt đất bò dậy, mờ mịt đánh giá bốn phía: Hắn cái gì đều không nhớ rõ, trừ bỏ biết chính mình kêu Tiết dương, khác cái gì cũng không biết.

Ở nghĩa trang dạo qua một vòng, cuối cùng vẫn là ngừng ở trang hiểu tinh trần quan tài trước, Tiết dương duỗi tay sờ sờ quan người trong mặt, là nhiệt nhiệt, rất quen thuộc.

"Rất thích."

Tiết dương lẩm bẩm tự nói.

Hiểu tinh trần tỉnh lại thời điểm đã tiếp cận hoàng hôn, trừ bỏ đột nhiên ngồi dậy dẫn tới choáng váng đầu ngoại, còn có một tia mờ nhạt quang xuyên thấu qua bám vào đôi mắt thượng lụa trắng, bị lại lần nữa bắt giữ đến.

Có chút khó có thể tin.

Duỗi tay sờ hướng hốc mắt, không hề là lỗ trống không có gì, mà là bị tân tròng mắt điền tràn đầy.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ