tảng sáng

88 10 2
                                    

https://yang268522.lofter.com/post/4d07b2b6_2b4e987bc




* tư thiết hiểu tinh trần sống lại

* mị mị đương nhiên là bị vu oan, quá trình lười đến viết.Kỳ thật là chưa nghĩ ra ai tới đương ác nhân



Ta vốn tưởng rằng ta có thể cảm hóa ngươi, nhưng ta thua thất bại thảm hại.

Ly nghĩa thành không xa một cái thôn trang nhỏ trong một đêm bị tẩu thi công kích, thương vong vô số, gặp qua hung thủ khuôn mặt người lại chết sống không chịu mở miệng, nhất định phải thỉnh "Lòng mang thiên hạ hiểu tinh trần đạo trưởng" tới mới bằng lòng nói. Hiểu tinh trần vô pháp, lại ngăn không được Tiết dương năn nỉ ỉ ôi, mang theo Tiết dương cùng đi trước.

"Chạy nhanh nói hung thủ là ai, tiểu gia còn phải đi về nấu cơm đâu." Tiết dương đổ ập xuống đối với tiến đến nghênh đón người phát biểu chất vấn, nghĩ sớm một chút kết thúc, nhưng ai biết thôn trưởng mặt lộ vẻ hoảng sợ chi sắc, run rẩy ngón tay hướng về phía Tiết dương.

"Liền, chính là ngươi!"

"Đúng vậy, chính là hắn!" Có khác mấy cái thôn dân thấy thôn trưởng đi đầu cũng run run rẩy rẩy chỉ qua đi. "Cầu đạo trường cho chúng ta làm chủ!"

"Cái gì?" Hiểu tinh trần cùng Tiết dương đều là sửng sốt, Tiết dương phản ứng lại đây sau chỉ cảm thấy buồn cười, nhắc tới hàng tai bước chân vừa chuyển lóe đến mọi người trước mặt, hàng tai ngay sau đó ra khỏi vỏ đặt tại thôn trưởng trên cổ, nhìn người hoảng sợ thần sắc vừa lòng cười cười. "Lão tử nếu là thật muốn giết các ngươi, các ngươi cảm thấy các ngươi còn có thể đứng ở chỗ này?"

"Tiết dương!" Hiểu tinh trần lập tức ra tay, Tiết dương không nghĩ tới hiểu tinh trần sẽ ra tay, bị đánh cái trở tay không kịp. Sương hoa khó khăn lắm cọ qua Tiết dương gò má, chính là đem Tiết dương bức lui vài bước, hiểu tinh trần chắn thôn dân trước mặt. "Ngươi đừng nghĩ lại thương tổn vô tội bá tánh."

Tiết dương khuôn mặt thoáng chốc lạnh xuống dưới. "Hiểu tinh trần, ngươi đừng nói cho ta ngươi tin."

Có khi trầm mặc cũng là một loại khẳng định, hắn sớm nên dự đoán được.

Hiểu tinh trần như cũ trầm mặc không nói, phía sau thôn trưởng thấy không có sinh mệnh nguy hiểm lại bắt đầu la hét ầm ĩ. "Ta có chứng cứ!" Nói từ cổ tay áo trung sờ soạng ra cái túi gấm, đúng là Tiết dương mất đi cái kia. "Đạo trưởng ngươi xem!"

Hiểu tinh trần ngước mắt vừa thấy liền bị định ở tại chỗ. Đảo đẩy thời gian, sự phát đêm đó hiểu tinh trần ở đêm săn, Tiết dương ngày đó không có đi theo, không biết đi nơi nào. Tiết dương trong lúc nhất thời cũng có chút ngây ra, cái này thật sự là hết đường chối cãi. Thôn trưởng lại không sợ chết nhảy ra nhảy đát. "Nhân chứng vật chứng đều ở, ngươi còn có cái gì lời nói nhưng nói?"

"Ngươi đánh rắm!" Tiết dương lập tức bạo nộ, nắm chặt chuôi kiếm đoạt bước mà thượng, mắt thấy thôn trưởng muốn huyết bắn đương trường là lúc, một thanh trường kiếm xuyên qua Tiết dương bả vai.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ