https://169xy4811.lofter.com/post/1fceab46_2b6623b48
✰ cao lãnh trà xanh lam × ôn nhu thẳng cầu tinh × đáng yêu tự luyến dương
✰ vẫn như cũ là cẩu huyết oooooooooooc
✰ là trúc mã Tống lam vs trời giáng hiểu tinh trần
————————————
Chín tháng.
Cuối thu đưa sảng, trời sáng khí trong, gió mát ấm áp dễ chịu, trời trong nắng ấm, là cái khai giảng hoàn mỹ mùa.
Làm tân cao nhị Tiết dương đồng chí, tất cả nhàm chán ngồi ở phía dưới nghe chủ nhiệm lớp lải nhải.
Hảo nhàm chán. Tiết dương kéo cằm, duỗi tay chọc chọc Tống lam.
Tống lam không thèm để ý tới, hết sức chuyên chú nghe lão sư nói chuyện. Nhưng ở bị Tiết dương chọc 49 hạ lúc sau, hắn rốt cuộc nhịn không được.
"Đừng nháo." Tống lam đè thấp tiếng nói đối Tiết dương nói, "Nhàm chán liền đi họa tiểu nhân." Sau đó hướng Tiết dương trong miệng tắc một viên đường.
Bị tắc đường Tiết dương rõ ràng tâm tình biến hảo, nheo nheo mắt tính toán chợp mắt một chút.
Đang lúc hắn mơ mơ màng màng sắp ngủ khi, nguyên bản an tĩnh phòng học đột nhiên náo nhiệt lên, ngay sau đó liền vang lên vỗ tay.
"Sách" bất đắc dĩ, Tiết dương chỉ phải ngẩng đầu lên nhìn xem rốt cuộc là cái gì làm cho bọn họ như thế sôi trào.
Vừa thấy, này nhưng khó lường.
Là một cái soái ca, một cái đại soái ca! Soái ca làn da trắng nõn, cặp kia con ngươi ôn nhu phảng phất muốn chết chìm cá nhân, cười rộ lên giống như bầu trời trăng rằm. Thẳng tắp mũi, môi sắc phi nhiên, góc cạnh rõ ràng rồi lại không mất nhu mỹ. Tuy là tự nhận là vũ trụ đệ nhất soái Tiết dương cũng không cấm kinh diễm một phen.
Đối phương chú ý tới hắn tầm mắt, triều bên này trông lại. Hắn cười mi mắt cong cong, "Chào mọi người, ta kêu hiểu tinh trần. Sau này hy vọng cùng đại gia cộng đồng học tập, cộng đồng tiến bộ."
Bị soái ca nhìn chằm chằm vào xem Tiết dương cũng ngốc hề hề nở nụ cười, sau đó dẫn đầu vỗ tay.
Nhưng là, trầm mê với soái ca hắn, cũng không có chú ý tới Tống lam nhíu chặt mày.
"Tốt hiểu đồng học, ngươi cứ ngồi ở cuối cùng biên đi, ngươi phía trước vị kia lớn lên tương đối lãnh khốc chính là Tống lam, lớp chúng ta lớp trưởng. Lớn lên tương đối lạc quan điểm nhi chính là Tiết dương, lớp chúng ta......" Lão sư nói còn chưa nói xong, lớn lên lạc quan Tiết dương liền mở miệng đánh gãy hắn, "Ban thảo! Còn có giáo thảo!"
Toàn ban cười vang.
Lão sư cũng bị hắn đậu cười, "Hảo hảo hảo ban thảo đồng học, về sau liền làm ơn ngươi cùng lớp trưởng nhiều chiếu cố tân đồng học."
Tiết dương trịnh trọng gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình đã biết.
Tiết dương là cái tự quen thuộc, thực mau liền cùng hiểu tinh trần bắt đầu xưng huynh gọi đệ. "Hắc, anh em! Tuy rằng ngươi rất tuấn tú, nhưng là giáo thảo vị trí vẫn là ta."