ven đường quỷ hút máu ngàn vạn không cần loạn nhặt!!

79 9 0
                                    

https://chengyang950.lofter.com/post/202b70cf_1cd4f29ea




Quỷ hút máu tinh ( rượu vang đỏ vị A ) x tiểu huyết săn dương ( tỏi vị O )

Ven đường quỷ hút máu ngàn vạn không cần loạn nhặt!

Ven đường quỷ hút máu ngàn vạn không cần loạn nhặt!

Ven đường quỷ hút máu ngàn vạn không cần loạn nhặt! Chuyện quan trọng nói ba lần!!!



Một cái là thanh danh truyền xa quỷ hút máu quý tộc, một cái là bị gia tộc ghét bỏ tiểu huyết săn.

Một cái là có được trên thế giới cao quý nhất huyết thống Alpha,Một cái là liền đơn giản pháp thuật đều học không tốt ngu ngốc Omega.

Cường đại quỷ hút máu gia tộc vẫn luôn áp chế huyết săn gia tộc, hai bên đều đang âm thầm mão kính, đại chiến chạm vào là nổ ngay.

Nhớ tới vừa mới sự tình Tiết dương liền khó chịu, chính mình khảo hạch lại chưa từng có, vì cái gì chính mình liền như vậy bổn đâu?

Tiết dương sinh ra ở trứ danh huyết săn thế gia, ba ba mụ mụ đều là bị tái nhập sử sách đỉnh cấp huyết săn, ca ca tỷ tỷ cũng đã sớm thanh danh bên ngoài.

Ngay cả so với hắn tiểu ngũ tuổi muội muội đều là trường học người xuất sắc, chỉ có chính mình, liền cơ sở giai đoạn khảo hạch đều đánh trận nào thua trận đó, quả thực bổn đã chết.

Tưởng tượng đến nơi đây, Tiết dương liền nhịn không được giơ tay tưởng cho chính mình hai bàn tay.

Nhưng là đang tới gần gương mặt thời điểm lại đột nhiên dừng lại, hẳn là sẽ có điểm đau, vẫn là thôi đi.

Vì thế lại sửa vì kéo trụ chính mình đầu tóc, không tiếng động hò hét.

Đại khái là kêu mệt mỏi, ba bước cũng làm hai bước liền nhảy lên bên dòng suối tảng đá lớn, lấy ra chuẩn bị tốt cơm trưa mùi ngon ăn lên.

Vừa ăn còn biên cổ vũ chính mình, lần sau nhất định gặp qua, A Dương ngươi có thể, ngươi nhất định sẽ trở thành nhất bổng lợi hại nhất huyết săn, đối, chính là như vậy.

Nói xong liền mỹ tư tư chuyên tâm bắt đầu ăn cơm, phảng phất vừa mới cái kia cảm xúc đê mê người cũng không phải hắn.

Chỉ thấy nguyên bản mãn đương đương hộp cơm thực mau liền thấy đáy.

Tiết dương hai bên quai hàm tắc tràn đầy, giống chỉ sóc giống nhau, vừa ăn còn biên ra bên ngoài rớt tra.

Liền ở trên ngựa liền phải ăn xong thời điểm, Tiết dương đột nhiên ngừng lại, như là nhớ tới cái gì chuyện quan trọng giống nhau, nói liền móc ra trong lòng ngực đồng hồ.

"Má ơi!!!!! Còn có một đường khảo thí, a a a a a a......"

Tiết dương kêu to liền chạy trở về, ở trên đường lại còn không quên đem hộp cơm còn sót lại mấy viên thịt viên toàn bộ nhét vào trong miệng.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ