https://mankouliaoyadedakuku.lofter.com/post/1f010e82_1cd3631f3
* Một phát xong bánh ngọt nhỏ
* Hiện đại sinh viên giả thiết
* Ngốc nghếch ngọt văn, không nói cầu logic
* Nhất kiến chung tình hiểu X nhất kiến chung tình Tiết
Tiết dương tai phải có một con lỗ tai, đến từ hắn bảy tuổi thời điểm.
Hiểu tinh trần lần đầu nhìn thấy Tiết dương, kia một ngày chính phùng thành thị này lớn nhất một lần tuyết. Mà hắn ấn tượng sâu nhất, đó là thiếu niên trắng tinh vành tai thượng quải một quả u lam sắc khuyên tai.
Thiếu niên trang điểm thực ngoan ngoãn, màu trắng gạo cao cổ áo lông bên ngoài tròng một bộ ấm màu vàng bánh mì phục, có lẽ là thời tiết quá lãnh, thiếu niên cằm đều súc vào cao cao đứng lên cổ áo, chỉ lộ ra đông lạnh hồng chóp mũi cùng với một đôi hắc diệu thạch đôi mắt.
Nhìn qua đơn thuần lại vô tội.
Nếu hắn không nói chuyện nói.
"Ngươi đại gia, tiểu chú lùn ngươi lại không tới tiếp ngươi Tiết gia gia, ta liền phải đông chết tại đây phá địa phương!"
Thiếu niên chuyển được điện thoại, mới đưa cằm từ cổ áo gian thả ra, tùy theo lộ ra tới, là thiếu niên mang theo khuyên tai vành tai.
Đột lâm đại tuyết, hiểu tinh trần bị nhốt ở trung tâm thành phố trạm xe buýt, cùng hắn cùng vây ở nơi đó, chính là Tiết dương. Chỉ là khi đó hiểu tinh trần còn không biết hắn kêu Tiết dương.
Thiếu niên nhìn qua cực kỳ sợ lãnh, không đợi hiểu tinh trần tưởng hảo như thế nào tiến lên chào hỏi, trạm trước liền tới rồi một chiếc xe, hiểu tinh trần cảm thấy thiếu niên giống như liền đôi mắt đều sáng vài phần.
Mắt thấy thiếu niên cũng không quay đầu lại chui vào trong xe, dương trần mà đi, hiểu tinh trần cũng không có thể đem câu kia ngươi hảo thuyết xuất khẩu. Từ đây, hiểu tinh trần trong mộng liền nhiều một mạt u lam sắc.
Tái kiến Tiết dương là ở đại học xã đoàn ái hữu hội thượng.
Hiểu tinh trần là bị bạn cùng phòng kéo qua tới góp đủ số, vốn dĩ chỉ là tưởng ngốc một hồi liền đi, lại không nghĩ rằng sẽ đụng tới kia ở chính mình trong mộng quấy phá hồi lâu thiếu niên.
Tiết dương có một con lỗ tai, từ bảy tuổi khởi liền vẫn luôn làm bạn hắn. Cùng với đồng thời tồn tại, là mỗi năm cố định thời gian nhiễm trùng, đổ máu.
Mỗi khi lúc này Tiết dương liền sẽ trở nên phá lệ táo bạo, cùng Tiết dương quen thuộc người chỉ cần nhìn thấy Tiết dương lỗ tai là sưng đỏ trạng thái, đều sẽ ăn ý không đi phiền hắn.
( ad: giống con gái khi đến ngày vậy, không nên chọc :Đ )
Tiết dương mới vừa tiến đại học, đã bị mới vừa nhận thức bạn cùng phòng túm tới tham gia cái gì xã đoàn ái hữu hội. Nếu không phải bởi vì còn muốn cùng những người này cùng ở bốn năm, Tiết dương mới sẽ không đi, đặc biệt là hảo xảo bất xảo hôm nay hắn vành tai lại nhiễm trùng.