https://www.bilibili.com/read/cv4549539/
Tư thiết dao mễ so dào dạt cao một chút, liền một chút
Hiểu Tiết
"A Dương, ta, giống như cảm nhiễm."
Điện thoại một khác đầu, Tiết dương nghe, sửng sốt. Cảm nhiễm...... Tính cái gì? Người kia khả năng liền sẽ như vậy cách hắn mà đi, khả năng liền......
"......"
Nghe kia đầu trầm mặc, hiểu tinh trần hô hấp trệ một chút, ngay sau đó hắn nghe được Tiết dương mang theo nồng hậu giọng mũi thanh âm ——
"Hiểu tinh trần, liền tính...... Liền tính ngươi cảm nhiễm kia đồ bỏ virus, tiểu gia...... Cũng muốn cùng ngươi ở bên nhau, đừng tưởng rằng...... Có thể ném ra ta......" Tử vong cũng không thể.
Kia hung tợn lời nói nếu có thể xem nhẹ kia khụt khịt thanh âm, liền càng cụ uy hiếp lực.
Nghe Tiết dương nức nở thanh âm cùng hắn nói, hiểu tinh trần cảm động rất nhiều tâm cũng nhất trừu nhất trừu mà đau, hắn cũng không nghĩ lại đậu nhà mình tức phụ nhi, vì thế vội nói: "Thực xin lỗi, A Dương, ta không đến viêm phổi, ta đậu ngươi. Nguyên lai ngươi như vậy để ý ta, ta thật cao hứng......"
"Đô...... Đô...... Đô......" Một trận vội âm, điện thoại từ kia đầu cắt đứt.
Xong rồi, tức phụ nhi sinh khí. ( mỗ thất: Như vậy làm lão bà, xứng đáng! )
Cùng ngày, hiểu tinh trần vội vàng kết thúc công tác, từ nơi khác bay trở về. Cũng may bọn họ nơi đó còn không có phong thành cấm phi.
Về nhà về sau đã là nửa đêm thập phần, hiểu tinh trần rửa mặt xong, hướng phòng ngủ đi đến. Ân? Khóa? Hắn gõ hạ môn, kêu vài tiếng ái nhân tên, xác định đối phương là thật sự ngủ rồi hoặc là không nghĩ để ý đến hắn. Ai, cái gì kêu xong việc hỏa táng tràng, hiểu tinh trần lần này tràn đầy thể hội.
Vì thế chúng ta nửa tháng không gặp tức phụ nhi hiểu tinh trần liền như vậy ở ngủ phòng cho khách ngủ một vòng. Một vòng nội, mặc hắn như thế nào hống tức phụ nhi, như thế nào làm bộ cùng đồ ngọt dụ hoặc, Tiết dương đều không để ý tới. Hảo đi, thật sự khí không nhẹ.
Một vòng sau, mỗ tinh thật sự nhịn không được, vì thế đói hổ phác dương.
Sinh mệnh đại hài hòa
Mỗ dương: Lão tử eo ≥﹏≤
Mỗ tinh: A Dương, ta cho ngươi xoa xoa *^_^*
Dao Tiết
"Thành mỹ, ta......"
"Đừng kêu lão tử thành mỹ!"
Kim quang dao nói còn chưa dứt lời bị Tiết dương táo bạo mà đánh gãy, hắn nhìn màn hình bên kia Tiết dương bất đắc dĩ mà cười cười: "Hảo, dào dạt." Tiết dương vừa lòng, nói: "Tiểu chú lùn, tìm tiểu gia chuyện gì?"
Nghe thấy cái này xưng hô, kim quang dao lần đầu không có gì đại phản ứng, Tiết dương có điểm kỳ quái nói: "Tiểu chú lùn, ngươi hôm nay có chút khác thường a, xảy ra chuyện gì? Ngươi xí nghiệp đóng cửa?"