https://09204685.lofter.com/post/1f352456_12aa428ef
Tiết dương hiện tại tâm tình thật không tốt, vì thế hắn thuận tay tấu một cái ngày thường cái đuôi kiều trời cao tiểu tử, thuận lợi bị kêu đi văn phòng.
Hiểu tinh trần thủ sẵn mặt bàn, trong mắt cất giấu bất đắc dĩ, nhìn mắt từ tiến vào đôi mắt liền khắp nơi phiêu, một bộ không chút nào để ý dáng vẻ Tiết dương, thở dài nói "A Dương, ngươi như thế nào lại đi đánh nhau?"
Tiết dương tùy ý liếc liếc mắt một cái hiểu tinh trần, lạnh lùng hừ một tiếng "Ta xem hắn khó chịu", không chỉ có là xem hắn khó chịu, Tiết dương hiện tại xem tất cả mọi người khó chịu, bao gồm hiểu tinh trần!
Mấy ngày nay hiểu tinh trần mỗi ngày đến đêm khuya về nhà không nói, còn luôn là cùng một nữ nhân "Hỗn" ở bên nhau, về nhà thời điểm còn sẽ cùng nữ nhân kia nói chuyện phiếm, ngủ ngon đều không rơi hạ! Ngay cả giữa trưa ăn cơm cũng muốn cùng nữ nhân kia cùng nhau ăn!
Tiết dương vênh váo tự đắc vào văn phòng, lại vênh váo tự đắc đi ra ngoài, hung hăng trừng mắt nhìn liếc mắt một cái bị hắn tấu tiểu tử, đem bất mãn toàn rơi tại người này trên người "Về sau ngươi nếu là còn dám cáo trạng, ta thấy ngươi một lần tấu ngươi một lần!"
Tiết dương cảm thấy hắn không thể lại ngồi chờ chết, thừa dịp thượng ngữ văn khóa thời gian, Tiết dương trộm dùng di động tìm tòi "Bạn trai đem ta tái rồi làm sao bây giờ?"
Bình luận thuần một sắc trả lời
Chia tay a
Hừ, đem tiểu tam tấu một đốn lại chia tay
'' tiểu kê '' hầm nấm hiểu biết một chút
......
Thẳng đến Tiết dương thấy một cái bình luận "Lẫn nhau lục nha! Hắn lục ngươi, ngươi lục hắn không phải thực công bằng sao?"
"Tiết dương đồng học, ngươi đang làm cái gì?"
Vì thế Tiết dương lại bị ngữ văn lão sư hoa lệ lệ kêu vào chủ nhiệm lớp văn phòng, hiểu tinh trần khóe miệng vừa kéo, nhìn một buổi sáng vào hai lần văn phòng Tiết dương đỡ trán.
Tiết dương phát điên tưởng, hiểu tinh trần nhất định là đem hắn tái rồi, trước kia bị kêu lên văn phòng hiểu tinh trần còn sẽ ôn nhu an ủi hắn, hiện tại hiểu tinh trần cư nhiên đem hắn di động thu đi rồi không nói còn uy hiếp hắn nếu là hôm nay ở bị kêu tiến văn phòng, buổi tối nhất định sẽ không bỏ qua cho hắn!
Kim quang dao phiên đại bạch mắt nghe Tiết dương "Than thở khóc lóc" lên án, thanh thanh giọng nói "Cho nên đâu, ngươi liền tưởng đem hắn cũng tái rồi?"
Tiết dương gật gật đầu "Cho nên tiểu chú lùn, ngươi nhất định phải giúp ta!"
Kim quang dao làm lơ Tiết dương xưng hô "Muốn cho ta như thế nào giúp ngươi?"
Tiết dương nghĩ nghĩ nói "Ngươi cho ta mượn một người nam nhân bái, ta muốn hắn tận mắt nhìn thấy ta đem hắn tái rồi!"