ta ái nhân nguyên bản có thể cứu càng nhiều người

93 8 0
                                    

https://tanbiomegayangzaier.lofter.com/post/4c570e08_2b45b1b54



Bác sĩ hiểu Ⅹ phòng cháy viên Tiết

Nội dung: Tiết dương cứu một cái phí hoài bản thân mình người, sau đó trọng thương bị đưa vào bệnh viện, hiểu tinh trần vừa lúc ở nhà này bệnh viện công tác.

----------------------------------------------------------------

Hiểu tinh trần thị giác:

Phòng cấp cứu đèn vẫn luôn sáng lên, lòng ta có loại dự cảm bất hảo, ta cảm giác ta sẽ mất đi một cái với ta mà nói rất quan trọng một người, kim quang dao ở ta phía trước qua lại bồi hồi, điện thoại một người tiếp một người đánh tới, có hỏi ta hiện tại tình huống thế nào, có quan tâm ta tình huống, có nói lập tức đến. Kim quang dao cũng ở không ngừng tiếp đánh tới điện thoại.

Phiền lòng khí táo.

Phòng giải phẫu đèn tắt, ta thấp thỏm hướng đi bác sĩ, nắm chặt hắn tay, nhìn hắn nói không nên lời lời nói, hắn cúi đầu không thấy ta, chỉ là lắc đầu, 19: 22: 09. A... Ha hả......... Ha hả ha ha ha ha ha ta cười khổ, ta biết ta A Dương ngủ rồi, môn mở ra, ta A Dương bị bọn họ đẩy ra tới, ta lung lay chạy qua đi, ta đem những người đó toàn bộ đẩy ra, bọn họ muốn ngăn ta, ý đồ đem ta A Dương cướp đi, ta cùng bọn họ nói, ta A Dương chỉ là ngủ rồi, một lát liền tỉnh, ta cảm giác ta điên rồi, thân là bác sĩ, ta biết ta A Dương sống sót tỷ lệ rất nhỏ, nhưng ta không nghĩ thừa nhận. Kim quang dao giúp ta đem bọn họ ngăn cản xuống dưới. Ta ôm ta A Dương, ta đem hắn gắt gao ôm vào trong ngực, ta ôm A Dương đi ra bệnh viện!

Lam hi thần, Ngụy Vô Tiện, Lam Vong Cơ, giang trừng, A Tinh, Tống lam...... Bọn họ đều lục tục tới rồi; ta cùng bọn họ nói, không có việc gì, ta mang A Dương về nhà là được, quá muộn, mọi người đều sớm một chút nghỉ ngơi đi! Ta cường bài trừ một cái mỉm cười. Bọn họ giống như tưởng nói một ít lời nói tới an ủi ta, nhưng cuối cùng vẫn là cái gì cũng chưa nói. Ta lái xe mang theo A Dương về tới... Nhà của chúng ta.

A Dương ở trong cục trụ, không thường về nhà, ta văn phòng có phòng cho khách, cho nên vì phương tiện ta cũng không thường về nhà, kim quang dao biết, cho nên hắn mỗi cách mấy ngày đều sẽ thỉnh người tới quét tước, ta đem A Dương đặt ở bồn tắm, thử thử thủy độ ấm, vừa vặn; ta phóng hảo thủy, liền một chút một chút, chậm rãi, cẩn thận cho ta A Dương tắm rửa. Ta cho ta A Dương thay đổi áo ngủ, ta A Dương rất đẹp, 30 người, còn giống cái học sinh giống nhau non nớt.

Ta đem A Dương đặt ở chúng ta trên giường, ta đem A Dương ôm vào trong ngực, ta hảo tâm đau ta A Dương, ta nhắm mắt lại, vùi đầu vào A Dương cổ chỗ.

Đời trước, ta là minh nguyệt thanh phong, hắn là tội ác tày trời, chúng ta là kẻ thù, xem như đi, chúng ta có một đoạn nghiệt duyên, không thể ở bên nhau.

Này một đời, ta là bác sĩ, hắn là phòng cháy chiến sĩ, chúng ta là ái nhân, nhưng lại âm dương lưỡng cách.

Ta cùng A Dương ở bên nhau mười mấy năm, ta may mắn, này một đời chúng ta yêu nhau, ta hỏng mất, ta mất đi hắn. Ta A Dương là anh hùng, hắn cứu thật nhiều người, cứu rất nhiều gia đình, nhưng ta A Dương lại rốt cuộc không thể cứu người, ta sẽ không còn được gặp lại hắn.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ