https://heroin902.lofter.com/post/1f181f1d_1c8a7d650
( Biết chăng thể ) Thích ăn ốc sư phấn nhưng đối tượng thực chán ghét là thế nào thể nghiệm?
Bánh ngọt nhỏ y
Nhẹ nhàng hướng não động
Vấn đề: Thích ăn ốc sư phấn nhưng đối tượng thực chán ghét là thế nào thể nghiệm?
Ăn đường tiểu bá vương
Tạ mời. Nhưng là ta trước muốn nói rõ một việc, để tránh các vị quan khán sẽ sinh ra không khoẻ.
Ta có hai cái đối tượng, không phải "Từng có", chính là "Có". Hơn nữa chúng ta ba cái đều là nam. Ta tạm thời xưng bọn họ vì x tiên sinh cùng s tiên sinh đi. ( nếu nhìn đến nơi này sẽ làm ngươi cảm thấy tam quan thượng không khoẻ có thể rời khỏi vấn đề )
x tiên sinh cùng s tiên sinh là bạn thân, từ nhỏ chơi đến đại cái loại này. Hai người bọn họ tính cách một trời một vực, bất quá các phương diện lại phi thường ăn ý, thí dụ như yêu thích. ( đây cũng là bọn họ sẽ cộng đồng thích ta nguyên nhân? )
Ta cùng bọn họ gập ghềnh nhận thức mười mấy năm, cuối cùng mới đi đến cùng nhau. Trước mắt ba người ở chung, hơn nữa ở chung hoà bình.
Được rồi, có thể tiến vào chính đề.
Ta là gần nhất một đoạn thời gian mới bắt đầu ăn ốc sư phấn, ta từ nhỏ tương đối thích ngọt. Phía trước s tiên sinh cùng x tiên sinh cũng không có bên ngoài thượng nói qua chán ghét ốc sư phấn, ta cũng không hỏi qua bọn họ. Nhưng là ngẫm lại đáp án liền rõ ràng;
s tiên sinh là cái vạn năm băng sơn ➕ siêu cấp đại thói ở sạch, chúng ta mới vừa nhận thức thời điểm, ta đụng tới hắn một chút trên mặt hắn cái kia biểu tình, đông lạnh đến đại mùa hè muỗi cũng không dám hướng hắn bên cạnh thấu, tất cả đều lại đây cắn ta. 24 giờ tùy thân mang theo trừ bỏ đường ( đương nhiên là cho ta ăn ) chính là cồn nước sát trùng, tây trang san bằng đến đánh cái sáp là có thể cùng nhà của chúng ta đá cẩm thạch bàn ăn giống nhau bóng quang tỏa sáng.
x tiên sinh tính tình thực hảo, là cái ôn tồn lễ độ nam nhân, đối ta phi thường phi thường ôn nhu, nhưng là loại này thích đem trong nhà quét tước đến sạch sẽ không nhiễm một hạt bụi, lại thiên vị tùng bách tuyết sam linh tinh mộc chất nước hoa, thậm chí tới rồi cái loại này cùng tùng mộc khí tức hỗn vì nhất thể nông nỗi, liền sợi tóc đều lộ ra cổ thanh phong minh nguyệt hương vị nam nhân, ta cảm thấy cùng ốc sư phấn cũng ai không vào đề.
Ta thích đồ ngọt, vì thế khai một nhà tiệm bánh ngọt. Nếu không phải mỗ w họ tiền bối ta cũng sẽ không trứ ốc sư phấn nói.