https://kelele47822.lofter.com/post/73f0e263_2b84c467b
* Mua hoa đăng đưa tiểu hài nhi lạp.
Năm nay là cái lôi thôi năm, từ trừ tịch bắt đầu liền vẫn luôn đang mưa, trung gian còn hạ hai tràng lông ngỗng đại tuyết.
Tiết dương trước hai ngày còn ốm yếu không dễ chịu, vừa thấy tuyết rơi liền xông ra ngoài, cũng không biết thêm một kiện kẹp miên áo choàng.
Hiểu tinh trần xách theo quần áo theo ở phía sau, lao ra nhà tranh, liền thấy tiểu phá hài nhi huy hàng tai trên mặt đất loạn đồ loạn họa, cười mặt mày hớn hở: "Hiểu tinh trần, ngươi xem bông tuyết, hảo! Đại! A!"
Hiểu tinh trần dở khóc dở cười, Tiết dương thật tựa như cái tiểu hài tử. Bất quá, nói đến cùng cũng là vì hắn không có thơ ấu đi.
Không có thơ ấu hài tử, chỉ có thể ở trưởng thành lúc sau ý đồ tìm về thơ ấu.
"Đều nói hạ tuyết trời mưa cẩu vui mừng." Hiểu tinh trần cười lau sạch Tiết dương trên tóc lây dính đến bông tuyết phiến, thuận thế đem kẹp miên áo choàng khoác ở tiểu thí hài trên người, từ...... Tới nay, Tiết dương thân thể cũng không tốt, hắn kỳ thật không quá có thể ở băng thiên tuyết địa trung đãi thật lâu, cánh tay sẽ đau, toàn thân đánh nát trọng tổ xương cốt cốt não đều sẽ đau.
Tiết dương đôi mắt trừng lớn: "Hiểu tinh trần, ngươi mắng ta." Hắn mới phản ứng lại đây.
"Không phải mắng ngươi." Hiểu tinh trần cười đến ôn nhu, đem tiểu hài tử hướng trong phòng mang, "Ta là hiếm lạ ngươi, nhưng là tuyết lại lớn, một hồi đem viện môn khẩu lộ nên chôn thượng, ngoan, ta pha một hồ bơ trà cho ngươi uống, chúng ta ở trong phòng xem tuyết......"
Không nghe không nghe, vương bát niệm kinh.
Nhưng là hiểu tinh trần quá vương bát, ngạnh sinh sinh đem Tiết tiểu thí hài cấp kéo vào nhà ở.
Nướng ấm áp lò sưởi trong tường, ăn đạo trưởng thân thủ phao bơ ngọt trà, còn có kẹo tử cùng mứt hoa quả ăn, Tiết dương tiểu công tử còn ở rầm rì: "Ta muốn chơi tuyết đâu!"
"Tuyết có cái gì thú vị?" Hiểu tinh trần cũng không ngẩng đầu lên, "Hai ngày này quá lạnh, chờ ấm áp điểm...... Nguyên tiêu đi, ta mang ngươi đi tập thượng chơi."
Tiết dương tiểu công tử đôi mắt tinh tinh lượng, nguyên tiêu chợ, suốt đêm suốt đêm, mới là một năm bên trong nhất náo nhiệt địa phương.
"Một lời đã định!"
"Một lời đã định."
*
Qua năm, lại hạ mấy ngày vũ tuyết, thực mau liền đến tháng giêng mười lăm nguyên tiêu ngày hội.
Sớm Tiết dương liền một người chuồn ra đi chơi một vòng, đợi cho chạng vạng hiểu tinh trần làm tốt cơm chiều thời điểm mới lại trở về.