Ngôi thứ nhất hiểu tinh trần thị giác
Như có tương đồng, chỉ do trùng hợp
sorry A Dao, trước tiên mấy năm lãnh cơm hộp 😭
Sơn Đông mấy ngày hôm trước còn 30 độ, hôm nay thấp nhất ôn 0 độ, thiển đao một chút đại biểu ta lạnh băng tâm
bọn họ đoàn người là đi xa.
lần đầu tiên cảm thấy cùng người ở chung như thế mệt nhọc, mặt đều cười cương.
nghĩ ra đi hít thở không khí, lại cũng không có gì lý do, hiện nay rốt cuộc có thể thả lỏng một chút.
nói đến buồn cười, sinh thời chưa thấy qua vài người, chết mà sống lại sau lại là nhìn thấy đại danh đỉnh đỉnh Di Lăng lão tổ, lại là nhìn thấy phùng loạn tất ra Hàm Quang Quân.
thậm chí còn có giang tông chủ, Nhiếp tông chủ.
tựa như ta là cái gì nhân vật trọng yếu dường như.
chính là một sự kiện có chút tò mò, năm đó cực lực mời chào ta liễm phương tôn không thấy bóng người.
đại khái là bởi vì ta cùng...... Nguyên nhân đi.
bọn họ nói ta lấy ngủ say tám năm lâu.
tám năm a.
thế gian biến hóa man đại.
tuyết đã rơi xuống hơi mỏng một tầng, ta không có ở tuyết thấy bất luận cái gì một người.
hắn không có tới thấy ta.
ta lại vẫn là đáng tiếc thượng, hắn sinh ra tiêu sái, khẳng định ta chết năm đó liền mãn thế giới tự tại đi.
nói không chừng đã sớm đã quên ta đâu.
không cam lòng.
đột nhiên muốn gặp hắn.
hắn nhìn đến ta sẽ là cỡ nào biểu tình?
trào phúng? Kinh ngạc? Châm biếm? Vẫn là muốn đã lâu mới có thể nhớ tới ta tên huý?
kia liền có chút quá không thú vị.
vậy đi tìm xem hắn thử xem.
hắn trước mắt, có khả năng nhất ở địa phương đó là......
Lan Lăng.
thân mình còn có chút không khoẻ, không nên ngự kiếm, chỉ phải đi bộ. Rõ ràng có thể nghỉ ngơi mấy ngày, nhưng là ta muốn gặp hắn.
đột nhiên bị một trận mùi tanh huân đến.
thiên như vậy lãnh, còn hạ tuyết, đây là nhiều trọng thương?
ta tìm khí vị đi tìm đi, thấy một khối thi thể. Huyết nhục mơ hồ, gầy yếu thực, mặt bị tóc hồ, thấy không rõ.
ta đang muốn qua đi, bên chân đá đến một cái đồ vật.
là một cái cụt tay.