https://an39273087.lofter.com/post/749f81dc_2b69bdd05
Hắc hóa cố chấp tinh × hậm hực dương
Cưỡng chế ái sinh con để ý giả chớ tiến
——————————————————————
Hiểu tinh trần chính hướng lư hương thêm hương liệu, liền cảm thấy lạnh băng lưỡi dao thêm ở chính mình trên cổ.
"Thả ta đi."
"A Dương nơi nào tới dụng cụ cắt gọt, thương đến chính mình nhưng như thế nào cho phải." Hiểu tinh trần tay không có dừng lại, lại hướng lư hương thêm một muỗng hương liệu, hắn có thể cảm thấy thiếu niên tay đã ở phát run, thân hình đều phải đứng thẳng không được.
Run rẩy dụng cụ cắt gọt cắt qua đạo nhân làn da, thiếu niên giống như bị cực đại kích thích, nhẹ buông tay đao liền dừng ở trên mặt đất, cả người giống như cũng đạt tới cực hạn, ngã vào kịp thời xoay người đạo nhân trong lòng ngực.
"Thả ta....." Hắn ánh mắt dần dần lỗ trống, thần trí ở nùng liệt dược hương hạ lại lần nữa bắt đầu biến mất.
Hiểu tinh trần chỉ là lẳng lặng mà nhìn hắn, nhìn hắn dần dần an tĩnh lại.
"Ngươi ngoan một chút, A Dương."
"Bằng không ta chỉ có thể như vậy đóng lại ngươi."
Thiếu niên đã xụi lơ ở hắn trong lòng ngực, ánh mắt trống không một vật. Lúc này hắn vô luận làm cái gì, thiếu niên đều sẽ không ở phản kháng hắn.
Hiểu tinh trần chậm rãi vuốt ve hắn bị lộng loạn tóc dài, cúi xuống thân khẽ hôn lỗ tai hắn, thấp giọng nỉ non, "A Dương, chúng ta muốn cái hài tử được không."
Phòng trong hương khí giống như trở nên càng thêm nùng liệt, trong đó nhiễm dâm mĩ hơi thở.
Hiểu tinh trần liền ôm hoàn toàn lâm vào hôn mê Tiết dương, nhẹ nhàng mà đem hắn âu yếm thiếu niên đặt ở sụp thượng, chính mình liền từ phía sau ôm Tiết dương, như là muốn đem hắn cùng chính mình vĩnh viễn khóa ở bên nhau, chết cũng không thể tách ra.
Như hiểu tinh trần mong muốn, Tiết dương mang thai, hai người quan hệ cũng rốt cuộc có điều hòa hoãn.
Hoặc là nói Tiết dương nhận mệnh.
Hắn sẽ chủ động làm hiểu tinh trần ôm hắn đi trong viện phơi nắng, sẽ chủ động muốn ôm một cái, chỉ là lời nói trở nên so từ trước càng thiếu.
Hôm nay Tiết dương nói muốn đi Lan Lăng xem hội đèn lồng, hiểu tinh trần mới đầu cũng không có đáp ứng, Tiết dương thân thể cũng không phải thực hảo, lặn lội đường xa, sinh bệnh liền phiền toái.
Hơn nữa, hắn tổng sợ hãi, thiếu niên vẫn là nghĩ rời đi hắn.
Nhưng là đây là Tiết dương hiếm thấy triều hắn làm nũng, hắn cuối cùng vẫn là liền đáp ứng rồi hắn.