https://qile0691.lofter.com/post/20351c13_1cd13b558
Cái kia mùa hè không tốt lời nói tiểu sư tử, gặp ôn nhu cực hạn thỏ con.
【 0 】
Ánh nắng chiều thiêu đỏ không trung, mang đi ngày xuân mát mẻ, bậc lửa khô nóng mùa hè.
Ngày mùa hè thời tiết nóng thổi làm người bực bội, làm ồn phòng học như ong mật ong ong gọi bậy.
Nhìn trước mặt sinh long hoạt hổ đồng học, Tiết dương trong lòng chỉ có một ý tưởng.
Ồn ào.
"Thành mỹ, giúp ta mua bình quả quýt nước có ga."
Có lẽ là nhìn ra Tiết dương không kiên nhẫn, kim quang dao xuất hiện, một cái cùng sư tử cùng múa hồ ly.
"Ân."
Bên người đồng học tổng hội hy vọng ở mùa hè thu hoạch một phần không hẹn mà gặp, nhưng ở Tiết dương xem ra kia chỉ là một phần tốt đẹp ảo tưởng.
Sinh hoạt luôn là không như ý, ngươi càng chờ mong cái gì hắn liền càng không cho ngươi cái gì, mà khi ngươi không chờ mong thời điểm, hắn liền sẽ lặng yên tới.
Tựa như hiện tại, hiểu tinh trần xuất hiện là trùng hợp, cũng là hợp thời nghi.
Phim truyền hình biên kịch luôn thích làm nam nữ chủ ở lấy thủy khi đầu ngón tay tương chạm vào, lấy này nhuộm đẫm một phân ái muội sắc thái.
Trong hiện thực lại đồng dạng có thể cho hai cái không chút nào tương quan thế giới bắt đầu giao hòa.
Nhất kiến chung tình?
Tiết dương là không tin, nhưng đầu ngón tay tương chạm vào xúc cảm, tựa như lay động quá bọt khí thủy giống nhau, bắt đầu bành trướng, nổ mạnh, ý đồ đem nội bộ ngọt nị hơi thở toàn bộ phun trào ra tới.
Mùa hè khô nóng làm nhân thể ôn bay lên, ngay cả tự hỏi tốc độ cũng trở nên thong thả lên.
Trước kia Tiết dương không rõ vì cái gì đẹp mặt trời lặn tổng ở ồn ào tiết tự học buổi tối xuất hiện.
Hiện tại hắn chỉ biết chạng vạng mặt trời lặn cùng đúng lúc hợp thời nghi hiểu tinh trần thật sự thực đáp.
"Cho ngươi"
Quả quýt nước có ga phảng phất mang theo thiếu niên sơ mầm hơi thở, tùy ý làm bậy xâm nhập đồng tử, lại không cách nào vọt vào dồn dập tiếng tim đập trung.
Tiết dương rõ ràng biết này chẳng qua là hiểu tinh trần giáo dưỡng.
Hắn trước nay đều là thân sĩ, tổng hội làm ra thoái nhượng lựa chọn, không cho người khác khó xử.
"Cảm ơn" lạnh lẽo xúc cảm ở đầu ngón tay vựng nhiễm, theo mạch đập áp lực Tiết dương sắp nổ mạnh tim đập.
Đi ngang qua liền hảo, chỉ là nhân sinh một cái khách qua đường.
Trong đầu huyền dần dần lỏng, tim đập cũng tùy theo đình chỉ xao động, kia cổ chung tình cảm xúc chỉ là bực bội thời tiết trung một lọ quả quýt nước có ga, bành trướng quá liền nên bình tĩnh.