chủ nhiệm lớp là chính mình thân thích là một loại cái dạng gì thể nghiệm?

24 6 0
                                    

https://yeweiliang109.lofter.com/post/1e6c8df7_12e915484





Chủ nhiệm lớp là chính mình thân thích là cái gì thể nghiệm?

480 người chú ý 520 điều bình luận

Đáp chủ: Nghĩa thành côn vương

Tạ mời

Chủ nhiệm lớp là chính mình thân thích là cái dạng gì thể nghiệm?

Mỗi ngày 24 giờ vô tự do, đi học chỉ cần nhắc tới hỏi liền kinh hồn táng đảm, ngay cả tan học cũng không dám ở trên hành lang nhiều đãi, sợ bị gây án bị bắt lấy, mỗi lần thành tích xuống dưới chỉ cần thành tích dao động chính là một đốn béo tấu.

Các ngươi tưởng như vậy sao? NO!

Bởi vì ta chủ nhiệm lớp là ta tẩu tử, chuẩn tẩu tử!

Ta tẩu tử, đương nhiên, lúc ấy hắn còn không phải, là chúng ta ban ngữ văn lão sư. Nói thực ra hắn thật sự không giống giáo ngữ văn, một chút không có làm văn học công tác giả khí chất, mỗi ngày hi hi ha ha cà lơ phất phơ, ngậm cây kẹo que ghế trên một ngồi xổm, sống thoát thoát tiểu lưu manh dạng.

Nhưng là, ta tẩu tử là bọn họ ngữ văn tổ công nhận tổ thảo, niên cấp nhất soái Omega ( nếu không tính khoa học tự nhiên tổ W lão sư nói ), chỉ bằng này thịnh thế mỹ nhan, mặc kệ hắn làm cái gì, đương nhiên là lựa chọn tha thứ hắn a.

Vì cái gì ta chủ nhiệm lớp thành ta tẩu tử đâu?

Nhớ trước đây bản nhân niên thiếu không hiểu chuyện, một hai phải dùng đao tước xiên tre, bị ta chủ nhiệm lớp thấy, hắn không chuẩn, liền tới đoạt đao của ta, đại khái là vận mệnh chú định chú định duyên phận, hắn bị đao cắt tay.

Này nhưng đến không được, ngày thường tay không một chọn năm tuyệt thế mãnh O, đột nhiên nắm hắn kia trương tiểu nộn mặt giả nhu nhược, liền kém không ở trước mặt ta khóc chít chít, một hai phải làm ta thỉnh gia trưởng, nhưng đem hắn cấp năng lực nha.

Sau lại ta mới biết được, ta tiểu tẩu tử khi còn nhỏ tay chịu quá thương, có bóng ma tâm lý, thương chỗ nào đều được chính là thương không được hắn "Nhỏ dài ngón tay ngọc". Tại đây ta hướng ta tiểu tẩu tử nói lời xin lỗi, ta trước kia vẫn luôn cho rằng hắn diễn tới.

Lúc ấy ta quá túng, không dám làm ta ba mẹ biết, đành phải kéo ta ca đấu tranh anh dũng.

Vì thế, liền ở cái kia ánh nắng tươi sáng, trời trong nắng ấm buổi chiều, ở bổn "Hồng Nương" dẫn đường hạ, ta chủ nhiệm lớp cùng ta ca thấy thượng mặt, xem vừa mắt.

Hai người bọn họ hàn huyên cái gì ta không rõ ràng lắm, chỉ biết ta ca từ văn phòng ra tới kia một khắc, cả người liệt miệng, mạo luyến ái ngu đần chính mình toan xú vị. Hơn nữa làm lơ ta chính mình nhắc mãi một câu: Hắn hảo ngọt a, là tình yêu hương vị ~

Ta lông tơ đều đứng lên tới hảo sao?!

Phải biết rằng ta ca người này ngày thường nghiêm trang, thấy ai đều là khéo léo tươi cười, cho ngươi xuân phong quất vào mặt ấm áp, trong đầu trời sinh không có tình yêu này căn nhi huyền, ấm đến giống cái tra nam. Này tựa như thôn đầu ngốc căn nhi dường như biểu tình, ta sống mười mấy năm liền chưa thấy qua lần thứ hai!

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ