https://yinchake962.lofter.com/post/1fce6661_1c6c24d4d
▶ thời gian tuyến ở hai người sơ ngộ sau
▶ song x dương chú ý
"—— đã sớm nghe nói tiểu tử này là cái bất nam bất nữ quái vật, hôm nay vừa lúc tới cấp huynh đệ mấy cái tìm điểm việc vui"
"Ha ha ha ha......"
Ồn ào tiếng cười cùng toan xú mùi rượu, trước mặt số trương dầu mỡ xấu xí sắc mặt dần dần vặn vẹo thành một bãi thịt nát. Tiết dương thở hổn hển, đầy mặt chán ghét ngồi ở góc tường, kịch liệt dược tính đã làm hắn cả người sử không ra một chút sức lực, nhưng này cũng không ảnh hưởng hắn trình miệng lưỡi cực nhanh: "Như thế nào không trước rải phao nước tiểu chiếu chiếu chính ngươi?"
"Nha? Miệng còn rất ngạnh."
"Không có việc gì, nơi đó mềm không phải được rồi?"
Ngữ bãi, kia mấy cái nhàn hán phát ra một trận dâm loạn tiếng cười.
Một cổ nhiệt triều từ nhỏ bụng chảy về phía hạ thân càng bí ẩn địa phương, nhận thấy được thân thể biến hóa, Tiết dương mắng một câu thô tục, run nhũn ra ngón tay ý đồ đi sờ trang ở trong túi thi độc phấn.
Không đợi hắn sờ đến, liền nghe một tiếng kêu rên. Tiết dương miễn cưỡng nâng lên mí mắt đi xem, một mảnh mê mang trung, mơ hồ có thể thấy được màu trắng đạo bào góc áo, mang theo mát lạnh lãnh hương, mềm mại lướt qua hắn nóng bỏng gương mặt.
Bạch y đạo nhân, thân phụ sương hoa, như bước trên mây tới.
Trong cơ thể dược tính còn ở tràn ra, giống như một phen liệt hỏa thiêu quá hắn khắp người, độn đau trung mang theo tê mỏi. Càng sâu chỗ truyền đến từng trận hư không, kêu gào suy nghĩ phải bị cái gì thô to vật cứng hung hăng xỏ xuyên qua lấp đầy.
Hắn lại ức chế không được, từ bên môi tràn ra một tiếng nhẹ suyễn, hướng kia đạo thân ảnh vươn tay đi.
Hiểu tinh trần vốn là đi ngang qua, lại nghe hẻm nội truyền đến từng trận ồn ào, hắn mới vừa đi gần, liền nhìn thấy một đám tráng hán vây quanh một cái gầy yếu thiếu niên, nói đến khó nghe, tay chân càng là không sạch sẽ muốn hướng thiếu niên trên người sờ.
Hắn nhăn lại mi, chưa nghĩ nhiều liền đi ra phía trước, một cái phất trần quét tới kia chỉ duỗi đến một nửa tay.
Mấy cái tráng hán cũng bất quá là chơi bời lêu lổng háo sắc người, cũng không có gì thật bản lĩnh. Nhìn thấy khí độ bất phàm hiểu tinh trần, lại ngó thấy trên người hắn cõng kiếm, lập tức liền biết đây là cái không dễ chọc ngạnh tra, ăn như vậy một chút cũng chỉ đến nuốt hồi trong bụng, xám xịt mà chạy.
Hiểu tinh trần thu hồi phất trần, lúc này mới thấy rõ trên mặt đất nằm thiếu niên trên mặt phiếm không bình thường ửng hồng, hắn trong lòng cứng lại, lập tức hiểu được là chuyện gì xảy ra.