https://weiliangtumouyiqianzhibanlixi902.lofter.com/post/1f262d1a_efe5d2fd
Sơ
Hiểu tinh trần lại tỉnh lại thời điểm, nhìn thấy là hắn sư phụ Bão Sơn Tán Nhân, hắn sư phụ nói cho hắn đã qua rất nhiều năm.
Hỏi hắn, có từng hối hận vào đời.
Hiểu tinh trần quỳ gối hắn sư phụ trước mặt suy nghĩ thật lâu, đáp một câu bất hối.
Bão Sơn Tán Nhân ngẩng đầu nhìn mắt thiên nói, thế gian mọi việc, nhân quả tuần hoàn, toàn nãi ý trời, ngươi thả tùy tâm, không cần quá mức chú ý.
Hiểu tinh trần đáp câu, đồ nhi đa tạ sư phụ dạy dỗ, liền lại lần nữa rời đi sư môn.
1
Hiểu tinh trần rời đi sư môn về sau, đi nghĩa thành, đãi ở năm đó cái kia nghĩa trang, năm đó hắn tuy mắt không thể thấy nhưng này nho nhỏ địa phương bố cục như thế nào hắn rất là rõ ràng, rốt cuộc ở ba năm.
Nghĩa thành nhưng thật ra như hắn năm đó suy nghĩ giống nhau trang nghiêm túc mục, nhưng kia nghĩa trang xác thật vứt đi hồi lâu hơi có chút cũ nát, hiểu tinh trần đem nghĩa trang một lần nữa quét tước một lần, cũng miễn cưỡng có thể ở lại người.
Kỳ thật nếu muốn tế cứu, hiểu tinh trần chính mình cũng không thể tưởng được cái gì đủ rồi thuyết phục chính mình lý do hồi nơi này tới.
Hiểu tinh trần đơn giản không thèm nghĩ, cấp nghĩa trang thiết một cái độn ẩn kết, rời đi nghĩa thành, một mình một người đi rồi rất nhiều địa phương, như trước kia giống nhau trảm yêu trừ ma không thu xu, đêm săn kiếm lấy lộ phí.
Chuyến này ba năm, không biết là cố tình, vẫn là thật sự đã quên, một lần cũng chưa trở về.
2
Hắc y thiếu niên ngồi ở bên đường trên sạp bàn gỗ bên, ăn một chén rượu nhưỡng bánh trôi.
Ăn không mấy khẩu, đứng dậy một chân đá phiên sạp.
Quán chủ kéo lấy thiếu niên ống tay áo muốn hắn bồi tiền, thiếu niên rút ra bên hông bội kiếm chơi đùa dường như vỗ vỗ quán chủ mặt, nói cho hắn ' không vì cái gì, cái này kêu tai bay vạ gió. '
Hiểu tinh trần đứng ở tại chỗ, chỉ cảm thấy, tuy rằng bộ dạng khác nhau rất lớn, nhưng thiếu niên diễn xuất, mười phần Tiết dương.
Thẳng đến cùng thiếu niên tuổi xấp xỉ thanh y nam tử không nhanh không chậm đi đến thiếu niên bên người giơ tay gõ một chút thiếu niên cái trán thở dài, "Ta bất quá xoay người, ngươi liền cho ta giảo ra như vậy một sạp sự tới. Vốn dĩ ta chỉ dùng phó một chén rượu nhưỡng viên tiền, hiện tại ta liền nhân gia bàn ghế nồi chén gáo bồn tiền đều phải thanh toán."
"Tiểu chú lùn ngươi mẹ nó lại đánh lão tử đầu để ý lão tử cùng ngươi trở mặt!"
"Nga? Thành mỹ tính toán như thế nào cùng ta trở mặt? Có gì kế hoạch? Nói đến nghe một chút ta làm tốt thành mỹ bày mưu tính kế a."