ngươi lỗ tai lộ ra tới!

91 12 1
                                    

https://axi87090.lofter.com/post/1f9cf12a_1c877951e



Ngạnh: Tới gần thích người liền sẽ lộ ra động vật lỗ tai cùng cái đuôi!!!

Hơi hơi có điểm hắc tinh x mèo đen có điểm ngọt dương

Hiểu tinh trần là tiên trưởng! Chính là cái loại này có tiền có danh vọng tiên trưởng! Tiết dương không ngừng chỉ! Nhưng là thường từ an như cũ đáng khinh là được rồi.

Ta biết miêu vẫy đuôi là muốn đánh nhau khiêu khích, cốt truyện yêu cầu không nên tưởng thiệt nga ~

------------------------------------------------------------------

"Chờ ta khôi phục nhất định kêu Ngụy Vô Tiện đẹp!" Lúc này Tiết dương ở kim quang dao trước mặt dạo bước, một bộ hoảng loạn rối rắm bộ dáng.

"Thành mỹ, ngươi còn dừng lại, ngươi hoảng đến ta có chút choáng váng đầu." Kim quang dao uống lên khẩu tân tiến trà xuân, nhàn nhạt thanh hương, rất là không tồi.

"Hừ, đó là bởi vì tao ương không phải ngươi!" Tiết phong cách tây cực lại cũng vẫn là không có cách nào chỉ có thể tức giận mà ngồi xuống bưng lên kia ly trà xuân.

"Hảo năng!" Tiết dương vội không ngừng mà phun ra quá năng nước trà.

Kim quang dao lắc lắc đầu, thật là tính nôn nóng.

"Cho nên, ngươi thích rốt cuộc là ai?"

"......"

"Vậy ngươi đã có thể chính mình ở trước mặt hắn lộ ra lỗ tai đi, đến lúc đó đừng nói ta không giúp ngươi." Kim quang dao nhàn nhạt một câu khiến cho Tiết dương rũ xuống đầu.

"Ta đây nói, ngươi nhưng sẽ giúp ta?"

"Tự nhiên." Tiết dương nhìn kim quang dao kia một bộ khôn khéo tính kế bộ dáng liền biết hắn không có hảo ý. Nhưng là không có cách nào, ngày mai chính là Kim gia yến hội, hiểu tinh trần tất nhiên cũng sẽ tham dự, nếu là ở trước mặt hắn ra tẫn làm trò cười cho thiên hạ kia đã có thể thật sự quá mất mặt.

Nếu không phải Ngụy Vô Tiện cái kia nhàm chán nghiên cứu chế tạo ra cái gì trường lỗ tai nước thuốc, hắn cũng không đến mức như vậy quẫn bách, đối, không sai, đều do Ngụy Vô Tiện!

Hảo hảo làm hắn Di Lăng lão tổ không hảo sao, thiên học chút cô nương mọi nhà tình yêu ngoạn ý!

Đối, không sai, Ngụy Vô Tiện bởi vì lão công sủng cực, quản chế cực nghiêm, cho nên thật sự là nhàn cực nhàm chán nghiên cứu chế tạo ra một loại tới gần chính mình người trong lòng liền sẽ lộ ra động vật lỗ tai thuốc bột, còn không biết sao xui xẻo liền rơi tại trên người mình, bất quá như thế thật sự không kém Ngụy Vô Tiện, là một cái cô nương ở trên phố không cẩn thận đụng vào Tiết dương, thất thủ đem kia thuốc bột rơi tại Tiết dương trên người, một phen sau khi giải thích, liền thấy Tiết dương đen sắc mặt lập tức xoay người hướng trở về Kim gia.

"Nga, trách không được mấy ngày trước đây Ngụy Vô Tiện trên đầu đỉnh con thỏ lỗ tai, liên quan kia lãnh đạm Lam Vong Cơ cũng ra một đôi lỗ tai." Đây là kim quang dao nghe Tiết dương nói xong sự tình trải qua câu đầu tiên lời nói.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ