kim lân đài chiêu tế nhớ

137 15 1
                                    

https://6483562673.lofter.com/post/31fb1382_2b440265a


( Tây Du Ký loạn nhập )

1

Kim quang thiện nói: "Lão phu dưới trướng có bốn cái nhi tử, ý muốn vì bọn họ ngồi sơn chiêu phu, bốn vị vừa lúc, không biết tôn ý như thế nào? Ta kim lân đài có gia tư bạc triệu, ruộng tốt ngàn khoảnh, cả đời sử không xong vàng bạc, các ngươi bốn người nếu là kén rể ở hàn gia, hưởng dụng vinh hoa, không thể so thanh hàn lao lực hảo?"

Kia bốn vị đạo trưởng đúng là: Quân tử như ngọc lam hi thần, phùng loạn tất ra Lam Vong Cơ, thanh phong minh nguyệt hiểu tinh trần, ngạo tuyết lăng sương Tống tử sâm.

Kim quang thiện tiếp tục nói: "Ta đại nhi tử cái tên hiên, năm nay 22 tuổi; con thứ danh quang dao, năm nay hai mươi tuổi; tam tử danh huyền vũ, năm nay 18 tuổi; bốn tử danh thành mỹ, năm nay mười sáu tuổi. Hắn bốn người cũng xưng "Lan Lăng bốn đóa kim hoa 🌸", đều không từng đính hôn nhân gia. Tuy rằng lão phu xấu xí, nhưng khuyển tử đều có vài phần nhan sắc, ngâm thơ câu đối, cầm kỳ thư họa, cưỡi ngựa bắn cung võ công không chỗ nào sẽ không, lường trước cũng xứng đến quá liệt vị đạo trưởng. Các đạo trưởng nếu chịu hoàn tục, ở rể ta kim lân đài, từ đây vinh hoa phú quý, chẳng phải mỹ thay!"

Lam hi thần yên lặng không nói gì, hiểu tinh trần ngơ ngác tránh tránh, Tống lam giả giả không đáp, chỉ có Lam Vong Cơ tâm ngứa khó cào, nhẫn nại không được, trộm đối hắn huynh trưởng xả một phen nói: "Huynh trưởng, kim tông chủ đang nói với ngươi. Ngươi tốt xấu để ý tới......" Lam hi thần quát lớn nói: "Chúng ta há có thể lấy phú quý động tâm, sắc đẹp lưu ý, thành cái cái gì đạo lý!"

Kim quang thiện nổi giận: "Ta là thiệt tình thực lòng muốn kén rể các ngươi, lại không nghĩ các ngươi thế nhưng như vậy không biết tốt xấu?" Hắn đối lam hi thần nói, "Chính ngươi không muốn, chẳng lẽ mặt khác ba cái, nhà ta cũng chiêu không được một cái tới làm con rể sao? Thật là vô lễ! Nếu không phải xem các ngươi là danh sĩ, đã sớm đều đuổi ra đi!"

Lam hi thần bất đắc dĩ, chỉ phải nói: "Tinh trần, ngươi lưu lại nơi này bãi....... Dù sao ta sẽ không làm Kim gia con rể."

Hiểu tinh trần khiếp sợ: "Trăm triệu không thể!" Đối kim quang thiện nói: "Bần đạo thật sự không hiểu được làm như vậy sự! Tử sâm lưu lại nơi này bãi."

Tống lam kêu lên: "Tinh trần! Không cần tài người! Ta một lòng hướng đạo, có thể nào lưu lại làm nhân gia con rể?!"

Hắn nhìn nhìn Lam Vong Cơ, nói: "Vẫn là ngươi lưu lại nơi này bãi."

Lam Vong Cơ hoảng nói: "Này...... Việc này, đại gia từ trường so đo!"

Kim quang thiện thấy bọn họ một đám đều chối từ không chịu, tức giận đến phất tay áo vào nhà, phác một tiếng liền đem cửa đóng lại. Bốn người bị phiết ở bên ngoài, cơm nước toàn vô.

Lam Vong Cơ trong lòng càng thêm nôn nóng.

2

"...... Các ngươi ngồi, ta đi lưu lưu cẩu tới." Lam Vong Cơ hổ vội vàng, giải dây thừng, lôi ra Teddy cẩu đi.

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ