làm hắn rớt xuống

80 12 0
                                    

https://cijiu69006.lofter.com/post/315b9f86_2b4981d5e




/ nếu trời cao thương hại, không bằng làm hắn đáp xuống ở sao trời trong lòng ngực. /

Thâm đông, bên ngoài mới vừa hạ quá đại tuyết. Tiết dương từng bước một mà đạp lên tuyết thượng, hãm tiếp theo cái một cái dấu chân, phát ra kẽo kẹt kẽo kẹt thanh âm.

Hắn thoạt nhìn tâm tình phá lệ hảo, hừ khúc nhi, trong phòng ngoài phòng mà bận rộn. Tiết dương sớm mà liền bị hảo nguyên liệu nấu ăn, ngoại lệ ngầm bếp. Chỉ là đồ ăn mùi hương trung còn kèm theo thảo dược chua xót.

Trong phòng có người ho khan vài tiếng, Tiết dương lập tức thịnh hảo dược, bưng dược ba bước cũng hai bước mà đi vào phòng.

Nằm ở trên giường người đã nửa ngồi dậy, giọng nói có chút khô khốc, nhịn không được ho khan vài tiếng.

Tiết dương thấy sụp người trên đã tỉnh lại, trên mặt vui sướng chi sắc che giấu không được, liền nói chuyện ngữ điệu đều bắt đầu giơ lên.

"Đạo trưởng ngươi tỉnh lạp! Cảm giác thế nào? Mau uống trước dược."

Hiểu tinh trần ở nhìn thấy Tiết dương trong nháy mắt mới kinh ngạc phát hiện chính mình thế nhưng thấy được. Ánh vào mi mắt Tiết dương cùng từ trước cũng không khác nhau, duy nhất bất đồng đó là mông ở Tiết dương trước mắt một dải lụa trắng.

Này không nên, hiểu tinh trần trong lòng tưởng.

Cái kia lụa trắng không nên ở Tiết dương trước mắt, mà hẳn là mông ở trước mắt hắn.

Trừ cái này ra, hiểu tinh trần thế nhưng cảm thụ không đến Tiết dương một chút ít tu vi.

Hay là...

Vì thế hắn thử nói: "Ngươi là...?"

Tiết dương có chút sửng sốt, nhưng mà chỉ một cái chớp mắt, hắn liền lại cười rộ lên, ngữ khí lại là nghiêm túc nói: "Ngươi không nhớ rõ? Không sao không sao, ta giảng cùng ngươi nghe," hắn đem dược đặt lên bàn, phảng phất muốn nói cái ba ngày ba đêm tư thế, "Ta cùng với ngươi nha là từ nhỏ cùng nhau lớn lên trúc mã, hai nhỏ vô tư, ngươi tập thể hai tuổi, ngươi đối ta cực hảo, ta đối với ngươi nhưng thật ra... Có điều thua thiệt, chúng ta mấy ngày trước đây đêm săn, ngươi bị tà ám bị thương, ta thật vất vả đem ngươi cứu sống."

Hiểu tinh trần nghe được đau đầu, nghiến răng nghiến lợi nói: "Tiết, dương!" Này lật ngược phải trái tài ăn nói, lập tức liền xác định trước mắt người thật là Tiết dương không sai, mất công hắn vừa rồi còn tưởng rằng là người khác giả trang Tiết dương.

Đối diện người bị này một tiếng lấp kín câu chuyện, Tiết dương tươi cười cứng đờ, sắc mặt trầm xuống, bĩu môi nói: "Đạo trưởng cái gì đều nhớ rõ, còn hỏi ta làm gì."

"Đôi mắt của ngươi là chuyện như thế nào?" Hiểu tinh trần trong lòng loáng thoáng có đáp án.

Tiết dương thân thể một đốn, đánh ha ha nói: "Chính là, không nghĩ làm ngươi đương người mù."

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ