lục lạc

57 7 2
                                    

https://cijiu69006.lofter.com/post/315b9f86_2b4cb1585




Hơn 10 giờ tối, rắc một tiếng mở cửa vang. Tiết dương còn ở phòng khách xem TV, nghe được tiếng vang quay đầu nhìn lại, kinh hỉ chi sắc tàng đều tàng không được. Liền giày đều bất chấp xuyên, chạy hướng đứng ở huyền quan chỗ hiểu tinh trần, đem hắn phác cái đầy cõi lòng.

"Không phải thuyết minh thiên trở về sao?" Tiết dương còn giống chỉ gấu túi giống nhau treo ở hiểu tinh trần trên người luyến tiếc xuống dưới.

Lo lắng trên mặt đất lạnh, hiểu tinh trần đành phải nâng Tiết dương, hắn hơi hơi ngửa đầu nhìn chăm chú vào Tiết dương, mắt gian là không hòa tan được mỏi mệt cùng quyến luyến.

"Nhẫn không đến ngày mai, đính hôm nay chuyến bay liền đã trở lại, thuận tiện hồi bệnh viện xử lý điểm sự, lại hứa ta ngày mai nghỉ ngơi một ngày."

Tiết dương xoa xoa chôn ở trong lòng ngực hắn kia cái đầu, có chút đau lòng mà nói: "Vất vả ta hiểu bác sĩ lạc."

"Ân." Thanh âm kia rầu rĩ, ồm ồm, Tiết dương vừa định hỏi hắn có đói bụng không, có muốn ăn hay không điểm đồ vật, thanh âm kia lại vang lên: "Ta vất vả như vậy, có thể hay không hướng Tiết lão sư thảo điểm nhi khen thưởng."

"Hành a, ngươi nghĩ muốn cái gì khen thưởng."

Hiểu tinh trần ôm Tiết dương liền đi vào phòng ngủ, đem Tiết dương đặt ở trên giường, từ tủ quần áo phía dưới móc ra cái gì.

Tiết dương đem kia đóng gói túi mở ra, lỗ tai nháy mắt nhiễm một tầng hồng nhạt.

Tai mèo, đuôi mèo, lục lạc......

Hắn mí mắt phải nhảy một chút, thở ra một hơi, nhìn về phía hiểu tinh trần: "Làm ta xuyên?"

Đối phương gật gật đầu. Tiết dương nhíu lại mày, vốn định cự tuyệt. Lại nhìn đến cặp kia con ngươi, phía trước mỏi mệt đều bị hiện tại thử cùng chờ mong sở thay thế, cự tuyệt nói liền bị nuốt trở về trong bụng.

"Chuyển qua đi...!" Tiết dương nhắm mắt, mạc danh thẹn thùng, chỉ có thể làm bộ hung ác ngữ khí không được hiểu tinh trần xem hắn đổi.

Hiểu tinh trần cũng nghe lời nói mà chuyển qua, sau lưng sột sột soạt soạt thay quần áo thanh dường như ở một chút một chút mà quát hắn tâm, làm hắn tâm ngứa khó nhịn, lại không chịu cho cái thống khoái.

Thẳng đến nghe thấy sau lưng người ta nói hảo, hắn mới chuyển qua đi, từ trên xuống dưới mà đem Tiết dương đánh giá một lần.

Chính hắn không biết, lúc đó hắn đôi mắt dục hỏa đã muốn thiêu ra tới, năng Tiết dương không biết nên nhìn về phía nơi nào.

"Ngươi này cái gì ánh mắt?" Tiết dương quay đầu đi không đi xem hắn: "Cùng muốn đem ta ăn giống nhau..."

"Ân, là có cái này ý tưởng."

Hắn nói liền một phen ôm Tiết dương, cẩn thận mà hôn môi, từ cái trán, chóp mũi, đến môi, cằm, cổ.

Hắn đột nhiên phát hiện cái gì, nằm ở Tiết dương bên tai hỏi: "Lục lạc như thế nào không mang?"

Tổng hợp đoản Hiểu Tiết [ QT ]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ