https://jiangyinyinwan.lofter.com/post/312f7841_2b5114051
* tâm cơ vô tình sau hối hận đế vương ⭐× đơn thuần thâm tình giữa lưng toái tướng quân 🐑
㈠
"Thiên sinh lệ chất nan tự khí, một sớm tuyển ở quân vương sườn"
Hiểu tinh trần kiếp này lần đầu tiên nhìn thấy Tiết dương, là ở tướng quân trong phủ. Hắn làm đương kim đế vương, tham gia quyền thần yến hội.
Thực tự nhiên mà làm một bức uy thái, bên cạnh lão thái giám nhéo giọng nói cao giọng kêu: "Hoàng Thượng giá lâm ——!"
Phía dưới người xôn xao quỳ một mảnh, hiểu tinh trần vẫy vẫy tay, tiểu thái giám tức khắc tất cung tất kính mà đem hắn dẫn tới nhất thoải mái ghế dựa.
Từng trương nịnh nọt mặt dán lại đây, hiểu tinh trần thuần thục ứng phó, khách sáo mà không mất lễ tiết.
Rất có uy vọng lão tướng quân ở cửa điện mở tiệc chiêu đãi bát phương lai khách, chúc mừng hắn tiểu nhi tử —— Tiết dương cập quan. Hiểu tinh trần lúc ban đầu nghe được cái tên kia khi lắp bắp kinh hãi, lại cũng thực mau thoải mái.
Liền hắn cái này toái hồn người đều có thể chuyển thế, kia người khác chẳng phải càng có thể —— huống chi là rất có thủ đoạn, làm hắn ái hận không thể Tiết dương đâu?
Hai đời thù, cũng nên buông xuống.
Này một đời hắn đầu thai ở đế vương trong nhà, người nào tâm hiểm ác chưa thấy qua, cũng đã sớm không phải kiếp trước sạch sẽ lòng dạ bằng phẳng minh nguyệt thanh phong.
Rốt cuộc ở ngươi lừa ta gạt trung dựa vào thông tuệ cùng ngụy trang nghiêng ngả lảo đảo mà bước lên đế vương bảo tọa, thượng vị sau liền sấm rền gió cuốn mà diệt trừ tiền triều lưu lại hậu hoạn, làm mọi người sợ hãi mà đồng thời cũng tán thưởng đương kim Thánh Thượng thủ đoạn.
Chỉ là tiền triều oai phong một cõi chưởng quản binh quyền tướng quân, nhưng vẫn lưu đến bây giờ, không cấm dẫn người phê bình.
Tới rồi thời khắc, người mặc nặng nề lễ phục thiếu niên quy quy củ củ mà nghênh đón, trước đã bái Thánh Thượng, lại một vị vị mà hành lễ bái kiến.
Hiểu tinh trần rất có hứng thú mà nhìn hắn, không biết kiếp này Tiết dương ra sao bộ dáng, ôn thanh nói: "Ngẩng đầu lên trẫm nhìn một cái."
Thiếu niên ngoan ngoãn ngẩng đầu, sáng ngời đôi mắt nhìn thẳng hiểu tinh trần, khuôn mặt còn hơi hiện non nớt.
Nhưng thật ra cực kỳ giống kiếp trước làm Kim gia khách khanh Tiết dương, chỉ là không giống như vậy ương ngạnh nuông chiều.
Hoảng hốt gian bóng người trùng hợp, đủ loại hồi ức lại nảy lên trong lòng, hiểu tinh trần thế nhưng không sửng sốt vài phần.
Đối mặt lo sợ bất an lại mặt có nghi ngờ Tiết dương, chung quy là ôn tồn ôn ngữ mà nói: "Đứng lên đi......"
"Có thời gian thường tới trong cung nhìn xem trẫm, trẫm cũng nhiều mua vui người."